Tin mới

Hé lộ không gian tiệc cưới hoành tráng đang gấp rút hoàn thành trước hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh với bạn gái xinh đẹp

Thứ năm, 15/04/2021, 14:51 (GMT+7)

Được biết vào ngày 17/4, nam nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái xinh đẹp Khánh Vy tại quê nhà Nghệ An.

Sau 5 năm hẹn hò và đã nhiều lần dời đám cưới vì dịch bệnh, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 17/4 tới đây.

Thông tin về đám cưới Phan Mạnh Quỳnh được chia sẻ cách đây không lâu trên MXH. Ảnh: internet
Thông tin về đám cưới Phan Mạnh Quỳnh được chia sẻ cách đây không lâu trên MXH. Ảnh: internet

Mới đây, trên MXH đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh về không gian lễ cưới hoàng tráng của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy tại quảng trường Xứ Vạn Phần, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Có thể thấy, không gian tiệc cưới khá rộng lớn và đang gấp rút được hoàn thiện, sẵn sàng cho ngày đại hỷ chuẩn bị diễn ra.

Hé lộ không gian tiệc cưới hoành tráng đang gấp rút hoàn thành trước hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh với bạn gái xinh đẹp - Ảnh 1
Không gian tiệc cưới rộng lớn đang được gấp rút chuẩn bị. Ảnh: Internet
Không gian tiệc cưới rộng lớn đang được gấp rút chuẩn bị. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Phan Mạnh Quỳnh, anh và sợ sắp cưới đều muốn tổ chức một đám cưới đơn giản, đúng như truyền thống với sự chứng kiến, chúc phúc của gia đình hai bên. Sau hôn lễ tại quê nhà Nghệ An, cặp đôi sẽ báo hỷ riêng với đồng nghiệp, bạn bè tại TP. Hồ Chí Minh nơi nam ca sĩ, nhạc sĩ đang công tác.

Được biết, cả hai trước đó đã 2 lần dự định tổ chức hôn lễ nhưng khong thành bởi tình hình dịch bệnh không cho phép.

Hé lộ không gian tiệc cưới hoành tráng đang gấp rút hoàn thành trước hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh với bạn gái xinh đẹp - Ảnh 2

Vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh tên là Khánh Vy, sinh năm 1994, đến từ Khánh Hòa. Mặc dù Khánh Vy từng theo học chuyên ngành Sư phạm mầm non nhưng thời điểm hiện tại cô lại đi theo con đường nghệ thuật khi làm mẫu ảnh, tham gia đóng MV và có thực hiện kinh doanh.

Trong những hình ảnh được Khánh Vy đăng tải, dễ dàng nhận thấy cô gái này sở hữu gương mặt thanh thoát, xinh xắn và nụ cười cực thu hút. Không những vậy, cô nàng còn sở hữu vóc dáng cao ráo với chiều cao 1m66, thân hình thon gọn chuẩn người mẫu. Vì thế, không ngoa khi nói rằng vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh không hề thua kém bất kỳ Hot girl đình đàm nào hiện nay.

Hé lộ không gian tiệc cưới hoành tráng đang gấp rút hoàn thành trước hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh với bạn gái xinh đẹp - Ảnh 3

Được biết Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái đã hẹn hò được 5 năm. Cả 2 gặp gỡ lần đầu trong một buổi chụp hình. Anh chính là người chủ động theo đuổi vì ấn tượng vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách nhí nhảnh đáng yêu của bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news