Tin mới

Hé lộ mức giá cát-xê của Hồ Văn Cường, Phi Nhung được 'giải oan'?

Thứ ba, 15/06/2021, 11:27 (GMT+7)

Theo tiết lộ của một số bầu show, mức giá cát-xê của Hồ Văn Cường không thể cao so với Phương Mỹ Chi.

Những ngày gần đây, mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường đông đảo công chúng đều bất ngờ. Phi Nhung gặp nhiều chỉ trích về việc lợi dụng con nuôi để kiếm tiền. Trước những lời chỉ trích đầy ác ý, Phi Nhung đã lên tiếng khẳng định về chuyện cát-xê được nhận sau khi đi hát của Hồ Văn Cường vẫn còn giữ cho đến năm 18 tuổi sẽ trả đồng thời còn cho thêm vài trăm triệu vốn làm ăn.

Đang giữa lúc câu chuyện chưa xuôi xuống thì những bức ảnh về nhà của Hồ Văn Cường ở quê cùng cuộc sống đi nhặt ve chai của chị gái Hồ Văn Cường lần nữa lại khiến dân mạng dậy sóng. 

Mối quan hệ ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Mối quan hệ ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Điều đáng nói là cát-xê bao nhiêu năm nay của Hồ Văn Cường đi hát đều do quản lý giữ trong khi cuộc sống của gia đình nam ca sĩ vẫn còn khó khăn. Nhiều người còn thắc mắc cát-xê của Hồ Văn Cường rất nhiều tại sao không đưa cho bố mẹ Hồ Văn Cường giữ để trang trải cuộc sống.

Giữa lúc ồn ào đang xảy ra, trên mạng xã hội xuất hiện một fanpage khá lớn về showbiz đã đăng tải hình ảnh 2 bản hợp đồng biểu diễn của Hồ Văn Cường từ năm 2016. Điều đáng nói là 2 bản hợp đồng này, mức cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường ở thời điểm mới đăng quang Vietnam Idol Kids 2016 là 20 triệu đồng/show.

Hé lộ mức giá cát-xê của Hồ Văn Cường, Phi Nhung được 'giải oan'?
Hé lộ mức giá cát-xê của Hồ Văn Cường, Phi Nhung được 'giải oan'?

Chưa dừng lại ở đó, thù lao quay TVC quảng cáo cho nhãn hàng là 1.000 USD (theo tỷ giá năm 2016 là 22.260.000 đồng). Dù đây không phải mức cát-xê cao nhưng lại không hề nhỏ đối với các ngôi sao mới nổi.

Cũng trong một bài phỏng vấn mới đây, một bầu show có tiếng trong làng giải trí, từng làm việc với Ca sĩ Phi Nhung đã tiết lộ mức cát-xê của Hồ Văn Cường khi được mời đi hát.

"Tôi book show của Phi Nhung có Hồ Văn Cường diễn chung là vào năm 2016 ở Hải Phòng. Trước đó, quản lý của Phi Nhung cứ nhờ tôi kèm con nuôi của cô ấy theo diễn để cọ xát chứ không có lấy lương", chị Tuyết Hoàng - bầu show của một công ty chuyên tổ chức sự kiện lớn nhất nhì khu vực miền Bắc cho biết.

Bên cạnh đó người này còn khẳng định nếu mỗi một mình Hồ Văn Cường thì chị sẽ không bao giờ book vì tên tuổi không thể so sánh với Phương Mỹ Chi. Đối với Phi Nhung được trả mấy chục triệu còn Hồ Văn Cường sẽ không có giá 30 triệu như tin đồn.

"Phi Nhung rất vất vả với Hồ Văn Cường, chính quản lý của Phi Nhung đã gọi điện cho tôi xin cho Hồ Văn Cường đi hát, thì với những bầu show khác, quản lý cũng phải năn nỉ cho theo hát thôi. Làm trong nghề tôi biết nhiều ca sĩ đi hát không cần cát-sê, chỉ cần được đi hát thôi. Lùm xùm này quá oan với Phi Nhung! 

Năm ngoái cát-sê của Phi Nhung là 50 triệu, cô ấy diễn cho tôi ở Quảng Ninh, hôm ấy trời mưa gió, khách rất kém. Phi Nhung vẫn hát hết mình. Tôi đã điện thoại cho quản lý nói là không có nhiều khách đến, thế là quản lý có nói chỉ xin tiền vé máy bay đi lại thôi. Tôi có sao nói vậy chứ không bênh vực ai", người này còn tiết lộ về còn người thật của Phi Nhung.

Một bầu show khác cũng khẳng định Phi Nhung chưa bao giờ bắt bầu show tính thêm cho Hồ Văn Cường, người này khẳng định nếu khách đông thì ủng hộ thêm cho Hồ Văn Cường khoảng 10 triệu, không thể hơn. "Tên Hồ Văn Cường không đủ mạnh, không đủ sức hút thì bỏ ra số tiền 30 triệu làm gì? 30 triệu tôi đi mời Châu Khải Phong hát còn hơn", người này khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news