Tin mới

Hồ Văn Cường bị tịch thu điện thoại, không thể liên lạc với bên ngoài sau ồn ào với Phi Nhung?

Thứ ba, 15/06/2021, 10:29 (GMT+7)

Sau ồn ào với Phi Nhung, động thái Hồ Văn Cường thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, ồn ào giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung đang gây xôn xao mạng xã hội. Tưởng chừng cả hai êm ấm sống chung với nhau nhưng không ngờ mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt đã xuất hiện từ lâu.

Phi Nhung liên tục bị chỉ trích ăn chặn tiền của Hồ Văn Cường trong khi đó giọng ca Vietnam Idol Kid 2016 cùng bố mẹ ruột lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không ít bình luận tiêu cực xuất hiện. 

Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang vướng ồn ào mâu thuẫn. Ảnh internet
Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang vướng ồn ào mâu thuẫn. Ảnh internet

Giữa lúc ồn ào với Phi Nhung, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết nói rằng  nam ca sĩ đã bị tịch thu điện thoại và không thể liên lạc với bên ngoài.

"Xin chào, chúng tôi là FC Hồ Văn Cường. Hiện tại chúng tôi không liên hệ được với Cường và gia đình, sau sự việc em Cường bị tịch thu điện thoại và không liên lạc gì với fan hay bên ngoài. Facebook Cường hiện tại chúng tôi không biết đang nhắn tin với Cường hay nhắn tin với ai. Hôm qua Facebook Cường và tin nhắn điện thoại cá nhân còn nhờ chúng tôi vote 5 sao cho nhà hàng Phi Nhung. Chúng tôi mong sự giúp đỡ để liên lạc với Cường. Ai có cách nào liên hệ được xin giúp đỡ!", FC của Hồ Văn Cường tiết lộ.

Điều đáng nói là theo tiết lộ của người này, Hồ Văn Cường còn nhắn tin cho các fan để nhờ đánh giá 5 sao cho nhà hàng Phi Nhung. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về những thông tin từ người được cho là FC của Hồ Văn Cường lên tiếng.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã lên tiếng thanh minh nhưng không ngờ lại nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.
Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã lên tiếng thanh minh nhưng không ngờ lại nhận nhiều chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường và bố mẹ đã chính thức lên tiếng tiết lộ về chuyện mâu thuẫn tiền bạc với Ca sĩ Phi Nhung, bị đe dọa vì đòi ra riêng, bố mẹ bị đối xử tệ bạc, nhà dưới quê vẫn nghèo dù nổi tiếng...

Bố mẹ Hồ Văn Cường khẳng định sống với Phi Nhung như một gia đình. Ảnh internet
Bố mẹ Hồ Văn Cường khẳng định sống với Phi Nhung như một gia đình. Ảnh internet

Theo đó, bố mẹ nam ca sĩ tiết lộ chuyện thù lao nhiều năm qua của anh không dùng để sửa nhà dưới quê mà muốn dành lo cuộc sống ổn định tại TP HCM. Gia đình nam ca sĩ khẳng định nhờ quản lý Phi Nhung giữ giúp tiền và hiện sống với Phi Nhung như gia đình ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news