Tin mới

Phi Nhung bị đàn em Lưu Chấn Long tố 'lật mặt' ép giá tiền cát-xê, tiết lộ bản chất con người 'ghê gớm' của nữ ca sĩ

Thứ ba, 15/06/2021, 10:04 (GMT+7)

Giữa ồn ào đang bủa vây, Phi Nhung tiếp tục bị ca sĩ Lưu Chấn Long lên tiếng tố cáo về sự việc không hay trong quá khứ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị đàn em thẳng thắn tố cáo sống '2 mặt'.

Thời gian vừa qua, Phi Nhung gặp phải ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp khi cô bị tố chuyện đời tư không mấy hay ho. Đặc biệt mối quan hệ giữa nữ ca sĩ với con nuôi Hồ Văn Cường cũng bị đem ra bàn tán và ngay lập tức trở thành đề tài nóng trên MXH với nhiều vấn đề liên quan như tiền cát-xê của Hồ Văn Cường hay cách nữ ca sĩ đối xử với con nuôi.

Phi Nhung bị đàn em Lưu Chấn Long tố 'lật mặt' ép giá tiền cát-xê, tiết lộ bản chất con người 'ghê gớm' của nữ ca sĩ - Ảnh 1

Giữa lúc ồn ào bủa vây, Phi Nhung bất ngờ bị đàn em lên tiếng tố cáo dĩ vãng đi hát nhưng lại ép giá cát -xê. Cụ thể, ca sĩ Lưu Chấn Long tiết lộ trong chuyến đi hát ở chùa, nữ ca sĩ đã ép giá đòi cát-xê giá cao ngất ngưởng. Không những vậy, mẹ nuôi Hồ Văn Cường còn đòi thêm 40 triệu tiền xăng xe.

Phi Nhung bị đàn em Lưu Chấn Long tố 'lật mặt' ép giá tiền cát-xê, tiết lộ bản chất con người 'ghê gớm' của nữ ca sĩ - Ảnh 2

"Mình từng kêu show Phi Nhung đi hát chùa. Lúc đầu mình hỏi giá thì nói là chỉ lấy tiền xăng xe thôi, nên quý thầy gửi bì thư 5 triệu. Xong Phi Nhung không chịu, đòi lấy bằng được 40 triệu tiền xăng xe. Quý thầy không có tiền, vì thầy thưởng tiền xăng xe thì khoảng cỡ đó là được rồi. Ai ngờ Phi Nhung nói con đi hát cho người ta là hơn 100 triệu, nhưng hát cho chùa thì con chỉ lấy 40 triệu thôi. Lúc đó thầy tá hoả ra, nhưng rất may là người anh của mình lúc nói chuyện với quản lý Phi Nhung đã có ghi âm lại, nên phía Phi Nhung im lặng rồi đùng đùng bỏ lên xe về", Lưu Chấn Long tiết lộ.

Bình luận đáng chú ý của Lưu Chấn Long. Ảnh: Internet
Bình luận đáng chú ý của Lưu Chấn Long. Ảnh: Internet

Không những vậy, nam ca sĩ còn đưa ra nhận định của mình về con người của Phi Nhung trong lần hợp tác với cô: "Từ đó về sau mình không còn thiện cảm với bà này nữa luôn. Bề ngoài thì nói miệng toàn phật pháp, vậy mà bên trong ghê gớm lắm quý vị".

Hiện, thông tin này mới chỉ là lời tiết lộ từ phía Lưu Chấn Long, nữ Ca sĩ Phi Nhung hiện vẫn chưa có động thái nào trước lời tố cáo này của đàn em.

Lưu Chấn Long trong 'Giọng ải giọng ai'. Ảnh: Internet
Lưu Chấn Long trong "Giọng ải giọng ai". Ảnh: Internet

Lưu Chấn Long tên thật là Nguyễn Thanh Huynh, sinh năm 1987. Anh hiện đang là ca sĩ tự do được đông đảo khán giả biết đến sau khi giành giải nhật cuộc thi Giọng ải giọng ai năm 2020. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news