Tin mới

Hé lộ nguyên nhân Anh Tú - Diệu Nhi không 'khóa môi' trong hôn lễ

Thứ ba, 25/10/2022, 09:19 (GMT+7)

Bất ngờ trước lý do của Anh Tú - Diệu Nhi không ôm hôn giống như Đỗ Mỹ Linh hay Phương Nga trong lễ cưới.

Chỉ trong vòng vài ngày cuối tháng 10, làng giải trí Việt liên tục nhận tin vui với 3 cặp đôi đình đám trong showbiz Việt gồm: Anh Tú - Diệu Nhi, Bình An - Phương Nga và thiếu gia Đỗ Vinh Quang - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Có thể thấy rằng, Hoa hậu Việt Nam 2016 hay Bùi Phương Nga không thiếu khoảnh khắc "khóa môi" chú rể thì Diệu Nhi lại không hề có bất cứ giây phút nào. Liệu rằng, cặp đôi diễn viên cố giấu không khoe khoảnh khắc hôn nhau thắm thiết hay không có khoảnh khắc tình tứ?

Hé lộ nguyên nhân Anh Tú - Diệu Nhi không 'khóa môi' trong hôn lễ - Ảnh 1
Khán giả không khó để bắt gặp những khoảnh khắc Bình An - Phương Nga, Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia ôm hôn trong đám cưới (Ảnh: FBNV)
Khán giả không khó để bắt gặp những khoảnh khắc Bình An - Phương Nga, Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia ôm hôn trong đám cưới (Ảnh: FBNV)

Theo đó, Anh Tú - Diệu Nhi dù tổ chức đám cưới tận 2 lần (ở Phan Thiết và Hà Nội), song fan của cặp đôi chỉ chứng kiến những khoảnh khắc xúc động khi bộ đôi tâm sự về đối phương. Họ cũng chỉ có những khoảnh khắc lung linh hay "quậy" hết nấc, thay vì ôm hôn thắm thiết. 

Theo tiết lộ từ phía ekip, cặp đôi đúng là không có cảnh hôn. Bởi vì, Diệu Nhi đã cấm Anh Tú làm hành động này với mình trong đám cưới. Giải thích về lý do, nữ diễn viên hài cho rằng đó là việc làm rất "sến". 

E-kip hé lộ nguyên nhân Diệu Nhi - Anh Tú không hôn nhau trong hôn lễ (Ảnh: Chụp màn hình)
E-kip hé lộ nguyên nhân Diệu Nhi - Anh Tú không hôn nhau trong hôn lễ (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau đám cưới đình đám ở Phan Thiết - quê cô dâu vào ngày 10/10, đến ngày 22/10 vừa qua, Diệu Nhi và Anh Tú tiếp tục tổ chức lễ cưới ở Hà Nội - quê nhà chú rể. Việc tổ chức đám cưới 2 lần khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Đám cưới diễn ra tại Hà Nội được diễn ra riêng tư, kín đáo chỉ có người thân trong gia đình và không mời bạn bè của bộ đôi. 

"7 năm qua, hai đứa con đã cố gắng rất nhiều, cùng nhau phấn đấu để tạo nên tương lai tốt hơn. Giờ con không biết nói gì hơn. Cuối cùng, con cũng đã có vợ" và nhắn nhủ cô dâu của mình: "Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh", Anh Tú chia sẻ về đám cưới của mình. 

Đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: FBNV)
Đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: FBNV)

Về phía Diệu Nhi, nữ diễn viên 9X cũng từng xúc động nói với chồng: "Khi anh là chồng, anh rất tuyệt vời. Việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai đứa mình. Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news