Tin mới

Sự thay đổi của Phạm Quỳnh Anh sau khi mang thai lần 3

Thứ năm, 30/06/2022, 19:21 (GMT+7)

Sau khi thông báo mang thai, mọi động thái của Phạm Quỳnh Anh nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đăng tải loạt hình ảnh mang bầu kèm theo dòng chia sẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Vì sao lại gọi đây là hành trình thiêng liêng có lẽ chỉ có các chị em phụ nữ đã trải qua mới thấu hiểu được… Cảm thấy thật là yêu một người chỉ mới biết tên nhưng chưa được thấy mặt… bị người ta đá thẳng chân, gò méo bụng… thắt lưng và xương chậu đau điếng mà vẫn cứ yêu… Thật là thứ tình cảm mù quáng!", Phạm Quỳnh Anh viết trên trang cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh toát lên tình mẫu tử trước ngày cận sinh. Ảnh FBNV
Phạm Quỳnh Anh toát lên tình mẫu tử trước ngày cận sinh. Ảnh FBNV

Từ những hình ảnh mang bầu lần 3 của Phạm Quỳnh Anh có thể thấy gương mặt hành phúc của nữ ca sĩ khi sắp được chào đón thành viên mới ra đời. Giọng ca "Bụi bay vào mắt" gọi đứa con chưa chào đời là "người yêu" và dành trọn thứ tình cảm mù quáng cho "một người chỉ mới biết tên nhưng chưa được thấy mặt". Dù bị con tác động đau nhưng cô vẫn không ngừng yêu thương bé con nhỏ xinh này.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ về khoảnh khắc chuẩn bị đón bé con chào đời. "Mỗi chúng ta đều có một cuộc đời đáng để trân trọng... Không nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục bước vào hành trình thiêng liêng này một lần nữa, nhất là ở lứa tuổi này mọi thứ về sức khoẻ có vẻ khó khăn hơn nhiều… nhưng tất cả đều do ông Trời sắp đặt và  mình hạnh phúc đón nhận. Em bé sẽ được sống trong sự thương yêu của gia đình và tất cả mọi người nhé. QA xin cảm ơn tất cả những lời chúc phúc. Hai chị Lâm An vui lắm vì sự xuất hiện của em", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ. 

Sự thay đổi của Phạm Quỳnh Anh sau khi mang thai lần 3 - Ảnh 1
Phạm Quỳnh Anh thoái mái khoe trong lần mang thai thứ 3 này.
Phạm Quỳnh Anh thoái mái khoe trong lần mang thai thứ 3 này.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng từ khi công khai mang thai con thứ 3, Phạm Quỳnh Anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh "mẹ bầu" trên MXH. Tuy nhiên, mọi thông tin liên quan đến thai kỳ của nữ ca sĩ vẫn được giữ kín. 

Sự thay đổi của Phạm Quỳnh Anh sau khi mang thai lần 3
Sự thay đổi của Phạm Quỳnh Anh sau khi mang thai lần 3

Cách đây không lâu, có nguồn tin cho rằng Phạm Quỳnh Anh sẽ dự sinh trong tháng 6 nhưng người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh