Tin mới

Đạt thành tích cao nhưng phim mới của Triệu Lệ Dĩnh vẫn hứng chịu chỉ trích nặng nề

Thứ năm, 30/06/2022, 18:41 (GMT+7)

Sau bao nhiều lần chật vật được cho phát sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh vừa ra mắt đã hứng chịu chỉ trích nặng nề.

Mới đây, trang Sina đưa tin về bộ phim truyền hình mới được phát sóng của Triệu Lệ Dĩnh đó là "Hạnh phúc đến vạn gia". Khi vừa mới ra mắt được 2 tập đầu, phim "Hạnh phúc đến vạn gia" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã gặp phải chỉ trích của Cộng đồng mạng vì có tình tiết nữ phụ bị cưỡng hiếp ngay trong đám cưới của chị gái.

Trong ngày cưới của Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh vào vai), con trai của bí thư thôn Vạn Truyền Gia đã có hành vi đùa giỡn với Hà Hạnh Vận - em gái Hà Hạnh Phúc. 

Triệu Lệ Dĩnh trong những tập đầu ở phim 'Hạnh Phúc đến Vạn gia'.
Triệu Lệ Dĩnh trong những tập đầu ở phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia".

Trong đêm tân hôn có tục lệ "náo hôn" nhằm tăng thêm không khí náo nhiệt cho lễ cưới thì Vạn Gia Truyền đã lợi dụng tục lệ này mà cưỡng ép Hà Hạnh Vận. Phân cảnh này ghi rõ 5 người đàn ông lôi Hà Hạnh Vận vào một gian phòng, xé quần áo, giở trò sàm sỡ cô, dù cô ra sức kêu cứu. 

Trước tình cảnh em gái bị bắt nạt, Hạnh Phúc dùng ghế đập vào đầu Vạn Gia Truyền và từ đó khiến cả hai gia đình nảy sinh mâu thuẫn. Trong phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia", nhân vật Hà Hạnh Phúc là cô gái thẳng thắn, mạnh mẽ, không khuất phục trước cường quyền nhưng gia đình chồng lại thường sợ hãi, nhẫn nhịn vì để được sống yên bình.

Bên cạnh tình tiết gây tranh cãi trên thì phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh cũng được đánh giá cao không kém thời điểm mới ra mắt phim "Mộng hoa lục" của Lưu Diệc Phi. Ngoài nội dung chất lượng thì khán giả cũng đánh giá cao diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

Đạt thành tích cao nhưng phim mới của Triệu Lệ Dĩnh vẫn hứng chịu chỉ trích nặng nề - Ảnh 1

Khi ra mắt, Hạnh Phúc đến Vạn gia cũng đạt được 3,5 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng Youku, phá kỷ lục của nền tảng này. Ngoài sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh thì một nhân vật khác cũng nhận được sự chú ý của khán giả chính là La Tấn. Đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp với nhau trong một bộ phim.

"Hạnh phúc đến vạn gia" là bộ phim được chuyển thể từ bản Thu Cúc đi kiện. Đây cũng là một đề tài về chủ nghĩa hiện thực, ấm áp tình người trong xã hội phụ nữ đương đại. Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim này là một gái quê giản dị quê mùa khác hẳn với hình ảnh nữ cường hay đại mỹ nhân trong các phim trước đây. Một số người cho rằng đây là nước đi khác mạo hiểm Triệu Lệ Dĩnh khi lấn sân sang thể loại mới này. Bước đầu, diễn xuất của vợ cũ Phùng Thiệu Phong dường như không khiến khán giả thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news