Tin mới

Không giấu diếm, Chi Pu chính thức thừa nhận hẹn hò bạn trai ngoại quốc

Chủ nhật, 09/05/2021, 22:27 (GMT+7)

Trước tin đồn hẹn hò với bạn trai người ngoại quốc đứng tuổi, Chi Pu đã lên tiếng đính chính.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội, hình ảnh được cho là của Chi Pu cùng một người đàn ông ngoại quốc đứng tuổi khiến dân tình xôn xao. Người đăng tải bức hình còn tiết lộ Chi Pu cùng với bạn trai người ngoại quốc khá tình cảm với nhau thậm chí còn thoải mái đặt tay lên đùi người đàn ông khi dùng điện thoại. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Chi Pu khi cô tìm được người mới sau ồn ào tình cảm trước đó. 

Chi Pu bị vướng tin đồn hẹn hò với trai ngoại quốc. Ảnh FB
Chi Pu bị vướng tin đồn hẹn hò với trai ngoại quốc. Ảnh FB

Giữa tin đồn hẹn hò với bạn trai ngoại quốc đứng tuổi, Chi Pu ngay lập tức lên tiếng đính chính trong đêm: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ". 

Dù không trực tiếp xác nhận mối quan hệ hẹn hò nhưng dân mạng cũng tin rằng cô cùng với người đàn ông này có mối quan hệ đặc biệt với nhau.

Chi Pu lên tiếng đính chính về tin đồn hẹn hò.
Chi Pu lên tiếng đính chính về tin đồn hẹn hò.

Chi Pu vốn là hotgirl nổi tiếng Hà Thành. Sau khi dấn thân vào nghệ thuật, cô nàng gặp không ít ồn ào. Hết bị chê diễn đơ, Chi Pu dấn thân sang nghề ca sĩ lại bị chê hát dở. Thời gian gần đây, cô nàng còn nhận nhiều chỉ trích vì cách ăn mặc hở hang ngày càng giống Ngọc Trinh.

Không giấu diếm, Chi Pu chính thức thừa nhận hẹn hò bạn trai ngoại quốc - Ảnh 1

Nhắc đến chuyện tình cảm, Chi Pu cũng gặp không ít ồn ào.Trong quá khứ, Chi Pu từng công khai yêu Cường Seven. Khi đó Cường Seven cũng là Hot boy, dancer có tiếng còn Chi Pi vẫn còn nổi tiếng là Hot girl Hà thành. Sau 3 năm 3 tháng yêu nhau, vào năm 2013, Cường Seven và Chi Pu quyết định chia tay. 

Chi Pu và Cường Seven thời vẫn còn mặn nồng. Ảnh internet
Chi Pu và Cường Seven thời vẫn còn mặn nồng. Ảnh internet

Từng bị đồn hẹn hò Gil Lê nhưng Chi Pu chưa từng lên tiếng thừa nhận. Sau đó, cả hai lại vướng tin đồn chia tay, Chi Pu lại bị đồn hẹn hò với nam diễn viên Jin Ju Hyung.  Cả hai kết hợp với nhau trong sản phẩm "Cho ta gần nhau hơn". Ngay sau đó, họ đều xuất hiện cùng nhau với những hành động thân mật hay đi du lịch với nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò. 

Những mối tình tin đồn của Chi Pu. Ảnh internet
Những mối tình tin đồn của Chi Pu. Ảnh internet

Đến cuối tháng 11/2018, nam diễn viên xứ Hàn đã chính thức thừa nhận từng hẹn hò Chi Pu nhưng sau đó họ đã chia tay vì khoảng cách địa lý quá lớn nên quyết định trở thành bạn bè. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc cùng nhau nhưng không còn thân thiết như trước nữa. Thông tin khiến người hâm mộ khá tiếc nuối bởi trong thời gian vướng tin đồn, dù không thừa nhận nhưng công chúng vẫn liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu