Tin mới

'Hướng dương ngược nắng' tập cuối: Hé lộ cái kết của Châu và Kiên

Chủ nhật, 23/05/2021, 19:40 (GMT+7)

Một thành viên trong đoàn phim "Hướng dương ngược nắng" đã hé lộ cái kết của Minh Châu và Kiên ở ngay tập cuối khiến nhiều người chú ý.

Phim truyền hình "Hướng dương ngược nắng" đang là một trong những bộ phim truyền hình được chú ý nhiều nhất thời gian gần đây. Bộ phim quy tụ loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh, Quỳnh Kool, Đình Tú,...

'Hướng dương ngược nắng' tập cuối: Hé lộ cái kết của Châu và Kiên - Ảnh 1

Chỉ còn 1 tập phim nữa là "Hướng dương ngược nắng" đi đến hồi kết.Cách đây không lâu, nhà sản xuất của "Hương dương ngược nắng" đăng tải đoạn video về bài hát nhạc phim trong đó có rất nhiều hình ảnh ấn tượng trong đó có đoạn đám cưới cô dâu là Châu nhưng chú rể lại không phải là Kiên. Điều này càng khiến khán giả hồi hộp chờ cái kết dành cho cặp đôi này.

Trong tập 69, Kiên vì cứu nguy cho bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) mà phải nhận trọn viên gạch vào đầu do tay Vỹ gây ra khiến anh ngất lịm. Khi tỉnh lại, anh thậm chí còn không nhớ ra Châu (Hồng Diễm).

'Hướng dương ngược nắng' tập cuối: Hé lộ cái kết của Châu và Kiên - Ảnh 2

Mới đây, đại diện truyền thông Phim Hướng Dương Ngược Nắng tiết lộ trên mạng xã hội rằng liên quan đến cái kết của bộ phim "Hướng dương ngược nắng" của Châu và Kiên.

"Mồm thì kêu gọi anh em bạn bè hãy giấu, xóa hết những gì liên quan đến quá khứ của Kiên để anh ý đỡ ảnh hưởng mới cả không nhớ lại là tốt nhất nhưng Châu lại lén lút gặp bác sĩ hỏi thế có cách nào khiến anh ý phục hồi phục trí nhớ không. Bác sĩ nói xem có kỷ vật hay hình ảnh nào thật ấn tượng vào ví như lần đầu gặp nhau, lần đầu hôn nhau, lần đầu... à mà thôi, đấy show cho bệnh nhân xem, biết đâu. Châu về suy nghĩ rồi quyết định mang đến cho Kiên ký ức mà Châu coi là ngọt ngào nhất, là cái dự án khởi nghiệp xinh xinh khi cả 2 mới ra trường.

Anh có nhớ hồi đó mình đã sở hữu 2 thương hiệu áo cưới và thời trang công sở rồi còn tự làm mẫu ảnh không? Đó vẫn luôn là niềm đam mê của em. Nếu anh không nhớ lại, thì hãy coi đây là một khởi đầu mới, và chúng mình cùng nhau làm lại từ đầu. Kiên nhìn 3 tấm ảnh một hồi rồi ngước lên Châu vẻ năn nỉ, hãy cho anh thời gian anh bắt đầu nhớ ra rồi mình làm việc khác em nhé chứ gu thời trang này anh không chịu nổi. Thế là Kiên Châu trở lại với nhau.", người này chia sẻ còn gắn thẻ cho cả Hồng Đăng và Hồng Diễm trên trang cá nhân.

Thành viên đoàn phim tiết lộ diễn biến Châu và Kiên trong 'Hướng dương ngược nắng'.
Thành viên đoàn phim tiết lộ diễn biến Châu và Kiên trong "Hướng dương ngược nắng".

Điều đáng nói là dù không có preview tập kết phim nhưng clip mới nhất vừa được nhà sản xuất tung ra chứa đựng các cảnh phim mà tất cả người hâm mộ muốn xem. Dường như các cặp đôi Minh - Hoàng, bà Bạch Cúc - ông  Quân, Trí - Ngọc cười nói viên mãn Cũng trong đoạn trích này, Kiên đã trở lại bình thường và thậm chí còn mua đôi giày mới cho Châu, chứng tỏ anh nhớ lại chuyện đôi giày kỷ niệm giữa hai người. 

'Hướng dương ngược nắng' tập cuối: Hé lộ cái kết của Châu và Kiên - Ảnh 3

Cái kết có hậu cho các cặp đôi và diễn biến phim sẽ được chiếu chi tiết trong "Hướng dương ngược nắng" tập 70 lên sóng vào tối ngày 24/5 trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news