Tin mới

Hết bị chồng cũ trở mặt, Nhật Kim Anh khóc nức nở vì rơi vào hoàn cảnh trớ trêu

Thứ hai, 20/09/2021, 15:48 (GMT+7)

Hết bị chồng cũ trở mặt trong chuyện giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh lại khóc nức nở khi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh chia sẻ đoạn clip khoe ngôi nhà mới bạc tỷ mới mua dành cho con trai nhỏ. Tuy nhiên, trong clip, nữ ca sĩ bật khóc nức nở vì nhớ con khi vừa đến ngày nhận quyết định đón con về thì lại vướng giãn cách xã hội suốt vài tháng qua nên chưa thể gặp con.

Hết bị chồng cũ trở mặt, Nhật Kim Anh khóc nức nở vì rơi vào hoàn cảnh trớ trêu không thể gặp con. Ảnh cắt từ clip
Hết bị chồng cũ trở mặt, Nhật Kim Anh khóc nức nở vì rơi vào hoàn cảnh trớ trêu không thể gặp con. Ảnh cắt từ clip

Vì quá nhớ con trai, Nhật Kim Anh đã không kìm được nước mắt. Nữ ca sĩ mong sớm đến ngày được đón con trai trở về ngôi nhà mới đầy tình yêu thương: "Mẹ đã chiến đấu rất nhiều năm để muốn con về ở bên mẹ, nhưng có lẽ duyên số không hợp tác nên ngày mẹ chuẩn bị đón con về lại có chỉ thị 16 và cuối cùng mẹ con mình chưa thể về bên nhau được".

Hết bị chồng cũ trở mặt, Nhật Kim Anh khóc nức nở vì rơi vào hoàn cảnh trớ trêu - Ảnh 1

Được biết, suốt nhiều năm qua, Nhật Kim Anh không từ bỏ hi vọng giành lại quyền nuôi con. Không biết bao lần, nữ ca sĩ nắm phần thắng trong tay nhưng bị chồng cũ trở mặt giành lại quyền nuôi con.

Trải qua nhiều khó khăn vất vả, cuối cùng, Nhật Kim Anh đã chính thức giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa thể đón con trai vì những hoàn cảnh khách quan khác. 

>> Xem thêm: Xôn xao clip Thủy Tiên tự nhận giỏi đóng kịch khi giả vờ khóc lóc để không bị đòi tiền

Nhật Kim Anh và chồng cũ khi còn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet
Nhật Kim Anh và chồng cũ khi còn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc kết năm 2014 và có với nhau cậu con trai Bửu Long. Đến tháng 6/2019, cặp đôi xác nhận ly hôn. Sau khi chính thức công khai chuyện ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc liên tục dính vào những vụ kiện tụng liên quan đến vấn đề giành quyền nuôi con. 

Nhật Kim Anh dính nghi vấn hẹn hò với TiTi. Ảnh internet
Nhật Kim Anh dính nghi vấn hẹn hò với TiTi. Ảnh internet

Sau nhiều lần đấu tố trên mạng xã hội và tranh luận trực tiếp tại tòa, bé Bửu Long - con trai của cặp đôi sống cùng bố Bửu Long tại Cần Thơ. Mọi lần thăm nuôi con của Nhật Kim Anh sẽ phải được sự chấp thuận từ phía chồng cũ. Đã không ít lần Nhật Kim Anh khóc nghẹn bức xúc vạch trần bộ mặt thật của chồng cũ và gia đình chồng khi tìm mọi cách ngăn cản cô thăm con trai. 

Sau thất bại hôn nhân với chồng cũ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh dính nghi vấn hẹn hò với TiTi - cựu thành viên nhóm HKT. Nhiều lần cặp đôi bị cư dân mạng soi ra bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh chưa một lần chứng thức thừa nhận mối quan hệ yêu đương này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news