Tin mới

Nhật Kim Anh lần đầu nói về nghi vấn 'đánh dấu chủ quyền' trên thân thể 'tình tin đồn' TiTi

Thứ hai, 16/08/2021, 23:20 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ hiếm hoi tiết lộ về mối quan hệ thực sự với 'tình tin đồn' TiTi và làm rõ những hoài nghi liên quan đến mối quan hệ này.

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh liên tục bị đồn thổi chuyện tình cảm bên "đàn em" TiTi. Đặc biệt, còn xuất hiện những hoài nghi về chuyện tình cảm mặn nồng của 2 người đã đến mức TiTi phải lưu dấu ấn của "tình tin đồn" với một hình xăm trên cơ thể.

Nhật Kim Anh lần đầu nói về nghi vấn 'đánh dấu chủ quyền' trên thân thể 'tình tin đồn' TiTi - Ảnh 1

Mới đây, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ hiếm hoi về chuyện tình cảm của mình, đặc biệt là những nghi vấn có liên quan đến TiTi.

Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định cả hai không hề có mối quan hệ tình cảm như mọi người vẫn đồn thổi: "Tôi xem TiTi như em trai. Chúng tôi hợp nhau về tính cách nên thân thiết và gắn bó là lẽ thường. Ban đầu, tôi còn cố gắng lên tiếng giải thích nhưng giờ để mặc, ai muốn nghĩ sao cứ nghĩ. Giữa cả hai không có gì phức tạp như nhiều người suy diễn".

Nhật Kim Anh phủ nhận chuyện yêu đương TiTi. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh phủ nhận chuyện yêu đương TiTi. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ cũng không quên giải thích về nghi vấn "đánh dấu chủ quyền" trên thân thể "tình tin đồn": "Hôm rồi Titi chụp ảnh vô tình để lộ hình xăm người phụ nữ, nhiều người cũng nghi vấn là tôi. Khi biết chuyện, tôi cũng có điện thoại nói chuyện với bạn ấy. Titi bảo đó chỉ là hình Nữ thần tình yêu của Hy Lạp và đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Vậy mà người ta không chịu tin, vẫn cứ đồn thổi khắp nơi!".

Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ vừa trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn với chồng cũ Bửu Lộc. Đã không ít lần ra tòa nhưng Nhật Kim Anh vẫn thất bại trong việc giành quyền nuôi con. Sau bao nỗ lực, Nhật Kim Anh đã giành lại quyền nuôi con trong sự vỡ òa hạnh phúc.

Nhật Kim Anh lần đầu nói về nghi vấn 'đánh dấu chủ quyền' trên thân thể 'tình tin đồn' TiTi - Ảnh 2
Niềm hạnh phúc hàng đầu của Nhật Kim Anh lúc này là được ở bên con trai. Ảnh: FBNV
Niềm hạnh phúc hàng đầu của Nhật Kim Anh lúc này là được ở bên con trai. Ảnh: FBNV

Trước đây, không ít lần Nhật Kim Anh nức nở vì chồng cũ tìm cách không cho gặp con, gia đình chồng hắt hủi. Phải mất một khoảng thời gian dài, Nhật Kim Anh mới có thể gặp con trai nhưng vẫn trong sự kiểm soát của chồng và bố mẹ chồng. Vượt qua quãng thời gian đầy đau khổ, Nhật Kim Anh mạnh mẽ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news