Tin mới

Hết bị khui quá khứ ăn chơi, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ bị bóc phốt có thái độ coi thường người khác

Thứ năm, 22/07/2021, 20:05 (GMT+7)

Hết bị khui quá khứ nổi loạn, "thánh sún" Ngân Thảo - cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ lại bị "bóc phốt" coi thường người nghèo. 

Mới đây, trên kênh Tiktok của mình, "thánh sún" Ngân Thảo có đăng tải đoạn clip trò chuyện cùng người hâm mộ. Điều đáng nói, ngay bên dưới clip của Ngân Thảo, một tài khoản tố "thánh sún" vừa có chút tiền đã tỏ ra cành cao, coi thường người nghèo.

Thánh Sún Ngân Thảo bị tố coi thường người nghèo. Ảnh internet
Thánh Sún Ngân Thảo bị tố coi thường người nghèo. Ảnh internet

Trước bình luận này, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ liền phân trần. Ngân Thảo cho biết, bản thân mình cũng xuất phát từ nghèo khó đi lên bằng chính công sức mồ hôi nước mắt của mình. Chính vì vậy, cô khẳng định chưa bao giờ có suy nghĩ coi thường người nghèo trong khi bản thân cũng vẫn đang nghèo.

Ngân Thảo duyên dáng trong 'Thách thức danh hài'. Ảnh internet
Ngân Thảo duyên dáng trong 'Thách Thức Danh Hài'. Ảnh internet

Lời phản biện của cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người khuyên Ngân Thảo không nên bận tâm đến những bình luận tiêu cực: "Bỏ đi mà sống cho vui vẻ chị ơi; Những bình luận không chân thành như vậy tốt nhất không nên quan tâm nhé em; Rất quý mến sự chân chất và đáng yêu của Ngân Thảo...".

Một trong những bức ảnh quá khứ gây xôn xao, tranh cãi của cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ. Ảnh internet
Một trong những bức ảnh quá khứ gây xôn xao, tranh cãi của cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ. Ảnh internet

Ngân Thảo được dư luận biết đến sau khi tham gia chương trình "Thách thức danh hài" với hàm răng sún gần hết. Chính vì vậy, cô nàng được cư dân mạng đặt cho tên gọi khác là "thánh sún". Với sự duyên dáng, hài hước, Ngân Thảo đã trở thành thí sinh đạt được giải thưởng cao nhất của chương trình. 

Nhờ cơ duyên tham gia chương trình này mà Ngân Thảo nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Ngô Kiến Huy. Nam MC đã đứng ra tài trợ tiền làm lại răng cho Ngân Thảo. Sau khi có hàm răng mới, "thánh sún" được nhận xét xinh đẹp và duyên dáng. 

Ngân Thảo rạng rỡ trong ngày cưới. Ảnh internet
Ngân Thảo rạng rỡ trong ngày cưới. Ảnh internet

Sự nổi tiếng nhanh chóng sau một đêm của Ngân Thảo cũng kéo theo những hệ lụy đáng tiếc và những thị phi không đáng có. Trên mạng xã hội rần rần chia sẻ những bức ảnh "thánh sún" thời còn nổi loạn, mặc đồ thiếu vải. Nhiều người tỏ ra thất vọng cho rằng Ngân Thảo giả bộ thảo mai trên sóng truyền hình để lấy sự thương cảm của mọi người.

Ngay sau đó, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã lên tiếng khẳng định những hình ảnh đó đã là quá khứ. Trải qua nhiều thị phi, ồn ào, "thánh sún" đã có được cuộc sống bình yên với công việc bán hàng online cũng như livestream thuê. Công việc trên cũng đem lại thu nhập ổn định cho Ngân Thảo. Hiện tại, "thánh sún" Ngân Thảo đã làm vợ người ta và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news