Tin mới

NSND Hồng Vân nhanh chóng 'sửa sai' sau phát ngôn 'vạ miệng' giữa thời điểm dịch bệnh

Thứ năm, 22/07/2021, 16:28 (GMT+7)

Ngay sau khi gây tranh cãi với phát ngôn 'vạ miệng' về dịch bệnh, NSND Hồng Vân lập tức có hành động đáng chú ý trên trang cá nhân.

Sau những ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp thời gian qua, NSND Hồng Vân mới đây lại khiến công chúng không khỏi xôn bởi phát ngôn nhận định sai sự việc, thiếu chính xác. 

NS Hồng Vân gây xôn xao vì phát ngôn không chính xác trong thời điểm dịch bệnh. Ảnh: Internet
NS Hồng Vân gây xôn xao vì phát ngôn không chính xác trong thời điểm dịch bệnh. Ảnh: Internet

Theo đó, nữ nghệ sĩ đã mượn lời của ông xã Lê Công Tuấn Anh sáng tác để bày tỏ nỗi lòng mình trước tình hình dịch bệnh đang diễn phiến đầy phức tạp tại Sài Gòn: "Thương quá Sài Gòn đang trong cơn nguy biến. Phố xá vắng hoe, nhà cửa đóng then cài. Tối 9, 10 giờ như chẳng thấy còn ai. Hồi hộp thở chờ ngày mai lại sáng. Trời Phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn. Loài người quá đớn đau, loài người khổ lắm rồi".

Chia sẻ gây xôn xao của Hồng Vân. Ảnh: FBNV
Chia sẻ gây xôn xao của Hồng Vân. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, câu thơ với hàm ý dịch bệnh bùng phát là do gặp "kiếp nạn" gây nên phản ứng dữ dội trong công chúng. Bởi thực chất  đại dịch là do con người gây ra, không phải do Trời Phật giáng xuống mà nữ nghệ sĩ cầu xin. Một số bình luận khác lại khuyên Hồng Vân nên cẩn trọng trong phát ngôn, nhất là ở giai đoạn đầy nhạy cảm này.

Sau khi nhận phản ứng trái chiều của dư luận, Nghệ sĩ Hồng Vân đã liên tục sửa đi sửa lại dòng trạng thái này. Tuy nhiên đến cuối cùng, nữ nghệ sĩ đã quyết định xóa bài đăng gay tranh cãi trên fanpage của mình.

Nữ NS nhiều lần thay đổi dòng trạng thái của mình. Ảnh: FBNV
Nữ NS nhiều lần thay đổi dòng trạng thái của mình. Ảnh: FBNV

Trong động thái mới nhất giữa ồn ào, Hồng Vân mới đây có hành động như "sửa sai" cho lời "vạ miệng" trước đó. Trên trang fanpage, nữ nghệ sĩ đăng tải hình ảnh đầy tình cảm bên ông xã là diễn viên Tuấn Anh kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Hạnh phúc thật giản đơn là khi có một bờ vai dựa vào lúc hoang mang, tuyệt vọng. Mong đất nước tôi chắc chắn sẻ vượt qua đại dịch này".

NSND Hồng Vân đăng tải hình ảnh bên ông xã. Ảnh: FBNV
NSND Hồng Vân đăng tải hình ảnh bên ông xã. Ảnh: FBNV

Đây dường như không chỉ là động thái "sửa sai" mà còn chứng minh tinh thần vững chắc, chẳng ngại lời dèm pha của dư luận sau loạt ồn ào vừa qua.

Đây không phải lần đầu tiên NSND Hồng Vân mắc phải sự cố phát ngôn. Trước đó, nữ nghệ sĩ từng bị doanh nhân Nguyễn Phương Hằng kiện vì có hành động xúc phạm, những chia sẻ sai sự thật về bà trên mạng xã hội. Chính vì vậy, phần lớn dân mạng đều mong nữ nghệ sĩ thời điểm này cần nghĩ kỹ trước khi phát ngôn, tránh vạ miệng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news