Tin mới

Hồ Quang Hiếu có bạn gái mới, Bảo Anh bất ngờ nhắc đến người yêu cũ

Thứ ba, 30/08/2022, 12:45 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Bảo Anh về chuyện tình yêu nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau hơn 5 năm chia tay Hồ Quang Hiếu.

Mới đây, Bảo Anh tung ra teaser audio, teaser MV Từng Là Của Nhau nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 

“Tôi nghĩ khán giả yêu dòng nhạc ballad đã chờ đủ lâu và tôi cảm thấy mình phải trả lại cho khán giả - những người từng yêu thương mình vì dòng nhạc này như một món quà vậy...", Bảo Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Theo chia sẻ của Bảo Anh, trong MV mới này, nữ ca sĩ truyền đến thông điệp: "Chỉ cần nhìn một cách khác đi sẽ thấy cuộc sống không đối xử với mình quá tệ. Mình như thế nào là do cách mình đối xử với bản thân, cũng không ai có khả năng đối xử tệ với mình nếu mình không cho phép người ta làm chuyện đó”. 

Hồ Quang Hiếu có bạn gái mới, Bảo Anh bất ngờ nhắc đến người yêu cũ - Ảnh 1

Nữ ca sĩ muốn truyền tải thông điệp khi chia tay ai đó dù có buồn nhưng mình cân bằng được nó và nhìn nó dưới một góc nhìn nhẹ nhàng hơn, sâu sắc hơn, bao dung hơn cho bản thân.

Sau khi trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm, Bảo Anh bây giờ tiết lộ nữ ca sĩ đã yêu bản thân nhiều hơn, khóc lóc vật vã cũng chỉ hành hạ bản thân. Những biến cố trong chuyện tình yêu đã không còn làm cho nữ ca sĩ thấy quá nghiêm trọng mà nên đơn giản hóa tình yêu, không nên để bản thân bị tiêu cực vì nó.

"Tình yêu vốn là một cái gì đó rất đẹp, tại sao mình phải buồn và đau khổ vì tình yêu?”, Bảo Anh chia sẻ.

Không những thế, Bảo Anh còn không ngại nhắc đến người yêu cũ khiến nhiều người chú ý. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 tiết lộ bản thân vẫn vui vẻ làm bạn với những mỗi tình cũ.

Hồ Quang Hiếu có bạn gái mới, Bảo Anh bất ngờ nhắc đến người yêu cũ - Ảnh 2

"Bạn bè cũng là một cái duyên. Tôi không ngại làm bạn với người cũ, ví dụ khi tôi có dự án cần, thì tôi vẫn gọi cho anh Hiếu bình thường. Trước đây, khi mới chia tay thì đúng là không nhìn mặt nhau, có thể block hết số điện thoại, Facebook nhưng đó là tư duy cũ. Giờ ai cũng nhìn nhận khác rồi, phải lớn thôi và hiểu rằng: Làm nhau mệt làm chi? Tôi muốn chia sẻ điều này qua âm nhạc để mọi người rút ngắn thời gian đau khổ lại một tí", Bảo Anh chia sẻ.

Bảo Anh đã từng hẹn hò với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cả hai vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015 nhưng mãi đến tháng 10/2016, hai người mới xác nhận đang yêu nhau. Tuy nhiên, đến năm 2017, họ xác nhận chia tay khiến nhiều khán giả tiếc nuối.  

Hồ Quang Hiếu có bạn gái mới, Bảo Anh bất ngờ nhắc đến người yêu cũ - Ảnh 3

Hậu đường ai nấy đi, Hồ Quang Hiếu mới đây đã tiết lộ có bạn gái mới còn Bảo Anh vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news