Tin mới

Hết màn cầu hôn lãng mạn, Chi Dân lại đích thân vào bếp nấu ăn cho Midu

Thứ sáu, 27/11/2020, 18:10 (GMT+7)

Sau khi bị rò rỉ hình ảnh nghi cầu hôn, lại lộ clip Chi Dân đi chợ nấu ăn và rủ Midu thử trò chơi cảm giác mạnh ở trên Đà Lạt.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh nghi vấn Chi Dân cầu hôn Midu trên Đà Lạt. Điều này khiến người hâm mộ hoang mang bởi Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc.

Midu và Chi Dân bị đồn hẹn hò ở Đà Lạt.

Giữa lúc dân tình đang hoang mang thì mới đây, Midu đã chính thức có lời giải đáp về mối quan hệ này. Theo đó, Chi Dân và Midu cùng tham gia một chương trình mang tên "Có hẹn cùng Midu" và cả hai khiến nhiều người thích thú bởi hành động dễ thương. Đây chỉ là một chương trình chứ không phải hẹn hò như nhiều người vẫn tưởng.

Midu và Chi Dân cùng nấu cơm.

Những hình ảnh của cặp đôi đã khiến nhiều người bất ngờ. Tưởng chừng như không có liên quan đến nhau nhưng dường như "bạn trai tin đồn" Ninh Dương Lan Ngọc cùng Midu lại có quan hệ khá thân thiết.

Không chỉ cùng nhau nấu ăn, hát hò mà Chi Dân còn đưa Midu đi chơi trò cảm giác mạnh trên Đà Lạt. Cả hai thân mật, trò chuyện vui vẻ cùng nhau và những cuộc trò chuyện khiến người hâm mộ thích thú.

Midu và Chi Dân chơi cảm giác mạnh.

Sau ồn ào về cuộc tình với thiếu gia Phan Thành, Midu ngày càng thành công trong sự nghiệp. Nổi tiếng là thông minh, tài giỏi, Midu không chỉ thành công với vai trò làm giảng viên đại học mà cô còn tạo cho mình sự nghiệp kinh doanh riêng biệt. Xinh đẹp, tài giỏi và đặc biệt sở hữu đời tư sạch sẽ, Midu vướng tin đồn hẹn hò rất nhiều người. Tuy nhiên, cô nàng vẫn khẳng định đó là chỉ là bạn bè đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news