Tin mới

Hết làm mentor, Mai Ngô làm thí sinh trong chương trình mới của Hương Giang khiến CĐM sục sôi

Thứ sáu, 30/06/2023, 11:28 (GMT+7)

Mai Ngô trở lại đường đua nhan sắc, tham gia cuộc thi The New Mentor khiến dân tình "náo loạn" hóng chờ.

Mới đây, trên trang fanpage của cuộc thi The New Mentor vừa đăng tải hình ảnh, công bố người đẹp Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) chính thức tham gia cuộc thi với tư cách là thí sinh. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Hết làm mentor, Mai Ngô làm thí sinh trong chương trình mới của Hương Giang khiến CĐM sục sôi - Ảnh 1
 

Vừa xuất hiện là Mentor cuộc thi Miss Internation Queen Vietnam 2023, Mai Ngô gây tiếng vang lớn khi có thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất.  

Tái xuất sau 1 năm với cương vị Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022, chân dài sinh năm 1995 thẳng thắn giới thiệu bản thân: "It’s Mai Corn. Tôi tên là Ngô Thị Quỳnh Mai, mọi người thường gọi tôi là Mai Ngô. Tôi là Á hậu hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Người mẫu, Diễn viên và Rapper. Tôi đã hoạt động hơn 12 năm trong nghề và đã từng làm Mentor của Miss International Queen VietNam 2023.

Tôi đến với The New Mentor - Người mẫu toàn năng 2023 với tư cách là một người tham gia để được học hỏi từ các vị Super Mentors. Mục tiêu của tôi trong chương trình lần này sẽ không chỉ là chiến thắng mà còn hơn thế nữa tôi muốn mình sẽ trở thành thế hệ tiếp theo của các vị Super Mentors - Là những người đứng đầu trong làng giải trí Việt.

The New Mentor là chương trình đã khiến tôi suy nghĩ rất nhiều vì nhiều lý do. Nhưng không thể nào ngăn được đam mê trong lòng mình nên sau quãng thời gian đắn đo suy nghĩ, Mai quyết định có mặt tại chương trình năm nay.

Vẫn là Mai Ngô, vẫn là một tinh thần chiến hết mình và luôn hướng về phía trước. Mai biết rằng, cái quan trọng nhất khi mình tham gia một chương trình đó là tinh thần quyết tâm và sự cố gắng. Và Mai đã sẵn sàng đến với The New Mentor".

Ngay sau đó, "ngựa chiến" Mai Ngô cũng chia sẻ bài viết công bố từ trang page The New Mentor về trang cá nhân, cô cũng đồng thời gửi lời nhắn nhủ với người hâm mộ của mình qua dòng trạng thái đầy tự tin: " Cảm ơn mọi người đã quan tâm và support (ủng hộ) Mai, dù ở vai trò nào, Mai cũng sẽ chiến đấu hết mình!".

Hết làm mentor, Mai Ngô làm thí sinh trong chương trình mới của Hương Giang khiến CĐM sục sôi - Ảnh 2
 

Nhanh chóng thông tin này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người háo hức.

- Em quậy nữa hả Mai.

- Xuất sắc, quậy quài Mai ơi. 

- Ủng hộ Mai Ngô hai tay hai chân. 

Hết làm mentor, Mai Ngô làm thí sinh trong chương trình mới của Hương Giang khiến CĐM sục sôi - Ảnh 3
 
Mai Ngô thừa nhận sửa mũi, nâng ngực để cơ thể hoàn hảo hơn. Ảnh: FBNV.
Mai Ngô thừa nhận sửa mũi, nâng ngực để cơ thể hoàn hảo hơn. Ảnh: FBNV.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news