Tin mới

Vợ Tây 2k của Bùi Tiến Dũng diện áo dài, nhan sắc cuốn hút khiến cư dân mạng không rời mắt

Thứ năm, 29/06/2023, 22:07 (GMT+7)

Hình ảnh Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng diện áo dài Việt Nam nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền hình ảnh nàng WAG Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng diện áo dài Việt Nam. Trong ảnh, chân dài người Ukraine diện áo dài trắng, trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi cao, tay cầm chiếc nón lá, nở nụ cười rạng rỡ đứng cạnh một vị bác sĩ.

Hình ảnh Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng diện áo dài được cư dân mạng chia sẻ. Ảnh: Internet.
Hình ảnh Dianka - vợ Thủ môn Bùi Tiến Dũng diện áo dài được cư dân mạng chia sẻ. Ảnh: Internet.

Hình ảnh nền nã, xinh đẹp của bà mẹ một con khiến cư dân mạng không ngừng xuýt xoa và hết lời khen ngợi. "Quá xuất sắc", "Đẹp ngang gái Việt luôn", "Trông nền nã, dịu dàng quá", "Vợ Bùi Tiến Dũng vừa xinh vừa khéo, lại thông minh", "Ra dáng dâu Việt rồi",.... là những lời khen của cư dân mạng.

Một khoảnh khắc khác chân dài Tây diện áo dài nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Ảnh: Internet.
Một khoảnh khắc khác chân dài Tây diện áo dài nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Ảnh: Internet.

Khác với sự sang trọng, hiện đại, gợi cảm trong những bộ ảnh thời trang hay trình diễn trên sàn catwalk, hình ảnh Dianka diện áo dài tôn lên vẻ đẹp mảnh mai, dịu dàng, nữ tính khiến người hâm mộ rất thích thú. Cô cũng là một trong những người mẫu Tây được nhận xét là mặc áo dài đẹp nhất trong showbiz Việt.

Trước đó, để hiểu rõ chồng hơn, nữ người mẫu cũng chăm chỉ học tiếng Việt. Cách đây không lâu, Bùi Tiến Dũng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh vợ đang học nói tiếng Việt. Cô có vừa nghe audio vừa đọc theo những câu cơ bản. Chứng kiến điều này, Tiến Dũng cảm động nói: "Cảm ơn em đã luôn chăm chỉ, chịu khó yêu anh. I love you (Anh yêu em - PV)".  Dianka từng chia sẻ, cô muốn trở thành một phần của người Việt Nam bởi cuộc sống của cô gắn bó với mảnh đất hình chữ S.

Sau khi con trai đầu lòng cứng cáp hơn, chân dài 2k đã quay lại sàn diễn. Ảnh: Internet.
Sau khi con trai đầu lòng cứng cáp hơn, chân dài 2k đã quay lại sàn diễn. Ảnh: Internet.

Bản thân Bùi Tiến Dũng cũng hết mực cưng chiều, yêu thương bà xã. Mỗi khi rảnh rỗi, không có lịch tập luyện cùng CLB, anh đều dành thời gian ở bên vợ con. Mới đây, thủ thành gen Z cũng đưa vợ Tây đi tham gia một sự kiện Khai trương showroom ô tô của một người anh thân thiết. Hai vợ chồng Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng vì ngoại hình xứng đôi vừa lứa, gu ăn mặc thời trang, đồng điệu với nhau.

Trước đó, vào cuối tháng 5 vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng và lãng mạn để kỷ niệm một năm ngày cưới với vợ Tây. Hiện, vợ chồng Bùi Tiến Dũng có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên cậu trai đầu lòng tên Danil - 6 tháng tuổi. 

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FB Dianka.
Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FB Dianka.

Về phía Dianka, cô từng hạnh phúc nhắn nhủ đến Bùi Tiến Dũng khi vừa sinh con trai đầu lòng: "Cảm ơn chồng em thật nhiều, sự hỗ trợ của anh có ý nghĩa rất lớn đối với em. Anh luôn ở đó khi em thực sự cần. Những lời nói và sự hiện diện của anh đã cho em một nguồn sức mạnh và năng lượng to lớn. Cùng nhau, chúng ta có thể làm được mọi thứ. Yêu anh".

Cặp đôi cũng trở thành đại sứ quảng cáo của nhiều thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng. Riêng Dianka đã quay trở lại với công việc người mẫu và tham gia nhiều sự kiện thời trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news