Tin mới

Hết sức khỏe bất ổn, Nam Em lại để lộ khuyết điểm 'chí mạng' tại Miss World Vietnam 2022

Thứ hai, 25/04/2022, 09:43 (GMT+7)

Từ khi tham gia Miss World Vietnam 2022, Nam Em không ít lần gặp phải ồn ào gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã khép lại đêm Chung khảo toàn quốc tại Thái Nguyên, top 38 gương mặt bước vào đêm Chung kết cũng đã lộ diện. Trong đó, Nam Em đã giành chiến thắng giải thưởng "Người đẹp truyền thông".

Nam Em giành chiến thắng giải thưởng 'Người đẹp truyền thông' tại Miss World Vietnam 2022
Nam Em giành chiến thắng giải thưởng "Người đẹp truyền thông" tại Miss World Vietnam 2022

Dù gặp phải tình trạng sức khỏe báo động trước đó, Nam Em vẫn tự tin thể hiện các phần thi tại Miss World Vietnam 2022. Điều đáng nói là ở phần thi trình diễn bikini, Nam Em lại để lộ khuyết điểm 'chí mạng' chính là thân hình kém thon gọn và kém săn chắc.

Để lộ thân hình kém ngấn mỡ nhưng Nam Em lại rất tự tin thể hiện phần trình diễn áo tắm của mình với thần thái cuốn hút, kỹ năng catwalk tốt.  Tuy nhiên, trước khi công bố những thí sinh lọt top, Nam Em có những biểu hiện sức khoẻ kém khi phải dựa vào thí sinh bên cạnh, đứng không vững. 

Hết sức khỏe bất ổn, Nam Em lại để lộ khuyết điểm 'chí mạng' tại Miss World Vietnam 2022 - Ảnh 1
Nam Em để lộ thân hình kém thon gọn tại đấu trường sắc đẹp.
Nam Em để lộ thân hình kém thon gọn tại đấu trường sắc đẹp.

Cách đây không lâu, cô nàng thể hiện sự mệt mỏi rõ rệt thậm chí còn được người đẹp khác dìu đến vị trí ghế ngồi. Điều này khiến không ít người quan ngại về tình trạng bất ổn của cô nàng. Sau khi nhận thông báo hủy thi thì Nam Em cũng đã khóc nắc khiến người hâm mộ xót xa.

Nam Em để lộ tình trạng sức khỏe bất ổn.
Nam Em để lộ tình trạng sức khỏe bất ổn.

Với tình hình sức khỏe hiện tại, Nam Em vẫn cần phải cải thiện sức khỏe của mình và tập luyện để giữ một thân hình thon gọn, săn chắc mới có thể tiếp tục chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp những nhiều đối thủ nặng ký. Hiện tại, Nam Em sở hữu hình thể được xem là hạn chế với chiều cao 1,72m, nặng 56kg, số đo ba vòng 88-65-96.

Đây không phải lần đầu tiên Nam Em gây tranh cãi từ khi tham gia Miss World Vietnam 2022. Trước đó, trong một bức hình chụp lén đã thấy được tư thế ngồi kém duyên của người đẹp. Không chỉ thế, khán giả còn bày tỏ thái độ không hài lòng với Nam Em vì cách ứng xử kém chuyên nghiệp ở phần thi thời trang. 

Tư thế ngồi kém duyên của Nam Em.
Tư thế ngồi kém duyên của Nam Em.

Tuy nhiên, trái với những ý kiến không hài lòng của khán giả, Nam Em vẫn tiết lộ bản thân không ỷ lại vào việc đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi trong và ngoài nước mà cô vẫn cố gắng hoàn thành các phần thi trong khuôn khổ chương trình và đặt mục tiêu quyết tâm chinh phục vương miện.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news