Tin mới

Rộ tin idol tóp tóp Đạt Villa chia tay bạn gái người Indonesia Vidhia 

Chủ nhật, 24/04/2022, 20:04 (GMT+7)

Thông tin Đạt Villa chia tay bạn gái Vidhia đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao.

Chuyện tình giữa Đạt VillaVidhia được cộng đồng Tik Tok biết đến rầm rộ, họ đã có mối quan hệ vượt khoảng cách địa lý, vượt không gian. Cả hai nên duyên nhờ đấu pk nhưng cũng chính vì cơ duyên quá mong mạnh này mà cặp đôi bị nghi ngờ chiêu trò để nổi tiếng.

Rộ tin idol tóp tóp Đạt Villa chia tay bạn gái người Indonesia Vidhia 
Rộ tin idol tóp tóp Đạt Villa chia tay bạn gái người Indonesia Vidhia 

Vừa qua, Đạt Villa còn đích thân sang Indonesia để thăm bạn gái, cả hai có chuyến du lịch dài ngày bên nhau nuôi dưỡng tình cảm khiến dân tình ngưỡng mộ. Thậm chí, Idol tóp tóp này còn làm hẳn video ca nhạc để tặng bạn gái.

Chuyện tình cổ tích vừa bước sang một trang mới thì mới đây, dân mạng lại lan truyền thông tin cả hai đường ai nấy đi khiến dân tình xôn xao bàn tán. Nhiều người tỏ ra bất ngờ, cũng có người hả hê khi biết chắc rằng chuyện tình này không đi đến đâu. Tuy nhiên đây mới chỉ là lời đồn, thực tế người trong cuộc chưa hề lên tiếng. 

Bài đăng mới nhất của Đạt Villa
Bài đăng mới nhất của Đạt Villa

Dưới phần bình luận, rất nhiều fan của cặp đôi đã lên tiếng bênh vực, mọi người đều khẳng định chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn bình thường, họ vẫn livestream trò chuyện, giao lưu với fan. Tất cả thông tin được lan truyền kia đều là sai sự thật, chưa có căn cứ.

Thêm nữa, nếu như Đạt Villa và Vidhia có chia tay thì đây cũng là chuyện cá nhân của cả hai, khi yêu họ đã yêu hết lòng, chân thành dành cho nhau. Vì vậy chia tay không ai có lỗi, chỉ đơn giản là chưa đủ duyên mà thôi.

Rộ tin idol tóp tóp Đạt Villa chia tay bạn gái người Indonesia Vidhia  - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Đạt Villa đã có động thái mới nhất, anh đăng tải bức ảnh kèm theo dòng chú thích: "Mệt mỏi nhưng không được phép gục ngã. Vì tương lai phía trước còn nhiều thứ phải lo!". Lời nhắn nhủ này không phủ nhận hay khẳng định gì nhưng dưới phần bình luận, cách fan động viên anh chàng đủ để thấy mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp.

Hiện Cộng đồng mạng vẫn đang chờ đợi phản hồi của Đạt Villa về tin đồn này!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news