Tin mới

Hari Won tiết lộ điều khó lòng dung thứ sau khi liên tục vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng

Chủ nhật, 24/04/2022, 23:15 (GMT+7)

Liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng cho Trấn Thành, Hari Won mới đây hé lộ về điều khó lòng dung thứ mà cô đang gặp phải.

Trấn ThànhHari Won là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Cùng với hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân, cặp đôi còn có được sự nghiệp trong showbiz vô cùng thành công. Cũng chính bởi sự nổi tiếng của mình mà Hari WonTrấn Thành không ít lần gặp phải những trường hợp mạo danh, khiến danh tiếng bị ảnh hưởng.

Trấn Thành và Hari Won không chỉ có hôn nhân viên mãn mà sự nghiệp cũng vô cùng rực rỡ. Ảnh: Internet
Trấn Thành và Hari Won không chỉ có hôn nhân viên mãn mà sự nghiệp cũng vô cùng rực rỡ. Ảnh: Internet

Như mới đây nhất, Hari Won tiết lộ về hành động khó lòng dung thứ của một số người cơ hội, lấy tên tuổi của cô để kiếm lời bất chất. Theo đó, bà xã Trấn Thành đã bị những kẻ có ý định xấu mạo danh để bán tinh dầu kém chất lượng. Ngay khi phát hiện sự thật này, Hari Won đã nhanh chóng cảnh báo đến mọi người:

"Cả nhà ơi lưu ý dùm Hari là Hari không có bán tinh dầu hay nước hoa nhé. Đó giờ Hari khó dùng nước hoa lắm, nhiều mùi ngửi qua là bị đau đầu nên không có kinh doanh nước hoa đâu cả nhà ơi", Hari Won cho hay.

Hari Won gửi lời cảnh báo đến người hâm mộ. Ảnh: Internet
Hari Won gửi lời cảnh báo đến người hâm mộ. Ảnh: Internet

Với niềm hạnh phúc và sự nghiệp thành công, nhiều khán giả và người hâm mộ mong muốn cặp đôi sớm có con đầu lòng để cuộc sống hôn nhân thêm phần hạnh phúc, trở nên viên mãn.

Cũng chính vì mong muốn ấy của người hâm mộ mà không ít lần Hari Won vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng khi diện đồ rộng thùng thình, đánh lừa thị giác của mọi người khiến vòng 2 của cô trở nên bất thường. Mỗi lần vướng nghi vấn mang bầu, Hari Won đều gián tiếp phủ nhận khi tung ra loạt hình ảnh xinh tươi, khoe đường cong cuốn hút.

Hari Won tiết lộ điều khó lòng dung thứ sau khi liên tục vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng - Ảnh 1
Hari Won liên tục vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: FBNV
Hari Won liên tục vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: FBNV

Trấn Thành và Hari Won kết hôn năm 2016 sau thời gian ngắn tìm hiểu. Thời điểm ấy cuộc hôn nhân của cặp đôi vấp phải tranh cãi, bị nghi ngờ hôn nhân hợp đồng, lấy nhau để che đi giới tính. Mặc những thị phi bủa vây, cặp đôi vẫn đang chứng minh cho khán giả thấy họ sinh ra là dành cho nhau. 

Cũng sau khi kết hôn và hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc, không ít lần Trấn Thành và Hari Won vướng nghi vấn sắp chào đón con đầu lòng. Tuy nhiên, cặp đôi đều phủ nhận tin đồn này và cho biết "con cái là của trời cho" còn cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau trọn vẹn tình yêu thương khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news