Tin mới

Vân Hugo bênh Trấn Thành, Duy Mạnh không ngần ngại tỏ rõ thái độ

Thứ ba, 28/03/2023, 10:19 (GMT+7)

Động thái của Duy Mạnh ở giữa thời điểm hiện tại khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Thời gian qua, màn khóc "kể khổ" về đời nghệ sĩ tại sự kiện họp báo ra mắt phim của Mr Đàm, Trấn Thành nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh cãi và hứng chịu những ý kiến trái chiều từ phía đồng nghiệp. Giữa lúc sự việc chưa hết hot, 1 người bạn thân thiết của anh là Vân Hugo đã lên tiếng bênh vực nam danh hài.

Chia sẻ của MC Vân Hugo giữa bão thị phi liên quan đến nghệ sĩ Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)
Chia sẻ của MC Vân Hugo giữa bão thị phi liên quan đến nghệ sĩ Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, nữ MC đã chụp lại đoạn tin nhắn từ 1 người từng được Trấn Thành giúp đỡ. Đi kèm với đó là dòng tâm sự: “Xưa cùng làm Vì bạn xứng đáng, khi gặp những hoàn cảnh khó khăn, Thành vẫn luôn âm thầm giúp họ, cho dù tới tận bây giờ! Những việc tốt không ai biết mà người đó vẫn làm, thật sự đáng nể!”.

Hành động trên của Vân Hugo khiến nhiều người chú ý và để lại những ý kiến trái chiều. Một số người đồng quan điểm với Hugo khi Trấn Thành là người có trái tim nhân ái. Song cũng có không ít ý kiến không đồng ý. Thậm chí cho rằng, việc nữ MC lên tiếng ở thời điểm hiện tại tưởng là sẽ giúp bạn nhưng càng đổ thêm dầu vào lửa.

 Bài đăng gây chú ý của Duy Mạnh (Ảnh: Chụp màn hình)
 Bài đăng gây chú ý của Duy Mạnh (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, giữa lúc bài đăng của MC Vân Hugo đang gây ra nhiều tranh cãi, Ca sĩ Duy Mạnh cũng có động thái đầy ẩn ý. Anh bày tỏ: "Chơi với bạn, muốn biết bạn mình tốt hay xấu rất dễ. Nếu mình làm 1 việc gì đó sai hoặc sẽ bất lợi cho mình, bạn của mình sẽ phải tìm cách khuyên hoặc ngăn cản mình làm điều đó. Còn nếu như bạn của mình không những không ngăn cản mà lại còn hùa theo hoặc vỗ tay cổ vũ 1 cách rất nhiệt tình thì chắc chắn đó chỉ là 2 loại bạn: 1 là “Bạn Ngu”, 2 là “Bạn Đểu”.

Bởi vậy theo quan điểm của tớ, khi 1 người đồng nghiệp của các bạn “Khóc Lóc Vạ Mồm Trên Sân Khấu” các bạn ngồi dưới đã không có lời khuyên 1 cách chân thành với bạn mình. Mà 1 số các bạn lại còn vỗ tay cổ vũ 1 cách rất nhiệt tình để người bạn của mình ảo tưởng và cho rằng đó là đúng. Rồi càng khóc to hơn nữa. Chứng tỏ: 1 là tư duy của bạn rất kém, 2. là bạn thuộc dạng đểu giả. Vì bạn cứ vỗ tay và khen đểu cho mày sướng rồi mày c*** c*mày đi! Mày càng làm sai và bị khán giả càng chửi thì tao lại càng sung sướng và mở cờ trong bụng vì đã loại bớt được 1 đối thủ trong showbiz".

Vân Hugo bênh Trấn Thành, Duy Mạnh không ngần ngại tỏ rõ thái độ - Ảnh 1
 

Hiện, bài đăng trên của Duy Mạnh đang nhận về sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Vân Hugo bênh Trấn Thành, Duy Mạnh không ngần ngại tỏ rõ thái độ - Ảnh 2
 
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Duy Mạnh (Ảnh: FBNV)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Duy Mạnh (Ảnh: FBNV)

Vốn là người thẳng tính, giọng ca gốc Hải Phòng không ngại nói thẳng, nói thật trước những lùm xùm của showbiz và đồng nghiệp. Trước đó, khi được hỏi chuyện về Trấn Thành kể khổ để có được 4 chữ "Hào quang rực rỡ", Duy Mạnh đã không ngần ngại đáp trả: "Nhiều bà già bán vé số, trẻ em ăn xin, chiến sĩ cứu hộ, phòng cháy chữa cháy,... lao động hi sinh vất vả đầy xã hội. Họ âm thầm vui vẻ vượt qua khó khăn, chả ai kêu than.

Mà thế nào mấy cái thằng showbiz làm từ thiện thì hô hào lấy tiền của người khác làm Từ thiện. Thành công kiếm được tiền thì xây nhà sắm xe, quần áo đồ hiệu, đi ăn chơi, du lịch. Mà thế đ** nào lên truyền hình nó lại khóc và gào to thế nhỉ? Khóc vì cảm thấy mình thiếu may mắn hả?".

 
Duy Mạnh không ngần ngại tỏ rõ thái độ về lùm xùm của Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)
Duy Mạnh không ngần ngại tỏ rõ thái độ về lùm xùm của Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news