Tin mới

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lộ nhan sắc hốc hác ở tuổi U40

Thứ ba, 18/05/2021, 15:44 (GMT+7)

Vốn được biết đến là nghệ sĩ quyến rũ, nóng bỏng của làng giải trí Việt nhưng Lệ Quyên không ít lần lộ nhan sắc nhợt nhạt hốc hác sau khi yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên được biết đến là nghệ sĩ sở hữu gu thời trang cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến nhiều người ghen tỵ. Dù phong cách thời trang có lên xuống thất thường nhưng Lệ Quyên lại vẫn chiếm trọn cái nhìn bởi thân hình mảnh mai, thon nhỏ ở tuổi U40.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lộ nhan sắc hốc hác ở tuổi U40 - Ảnh 1

Đặc biệt từ sau khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng thoải mái khi khoe chuyện đời tư trên mạng xã hội đặc biệt là khoe thân hình khiến nhiều người ghen tỵ. Thế nhưng không ít lần Lệ Quyên lại khiến nhiều người khó hiểu vì màn khoe dáng quá đà trên mạng xã hội.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lộ nhan sắc hốc hác ở tuổi U40 - Ảnh 2

Vốn là người có cá tính mạnh mẽ, Lệ Quyên không ít lần đáp trả thẳng thắn những lời chê bai của dân mạng. Cô còn không ngại khoe mặt mộc của mình khi xuống phố.

Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" đã đăng tải loạt ảnh phong cách đường phố cùng chiếc quần và áo ba lỗ khoe trọn thân hình nuột nà của mình. Thế nhưng điều khiến nhiều người chú ý lại chính là gương mặt nhợt nhạt, hốc hác của Lệ Quyên. Để mặt mộc không chút son phấn, Lệ Quyên vẫn tự tin khoe nhan sắc thiếu sức sống của mình.

Nhan sắc nhợt nhạt của Lệ Quyên thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Nhan sắc nhợt nhạt của Lệ Quyên thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị chê để gương mặt nhợt nhạt, kém sắc như thế này. Trước đó, Lệ Quyên liên tục bị chê khi thân hình ngày càng gầy guộc thiếu sức sống. Nhiều cư dân mạng cho rằng, kể từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên rơi vào tình trạng đáng báo động khi ngày càng "mỏng như lá lúa".

Ảnh internet
Ảnh internet

Tuy nhiên, Lệ Quyên không ngừng cải thiện bản thân khi liên tục có sự thay đổi về nhan sắc đến phong cách thời trang. Thậm chí, vì tình trẻ, Lệ Quyên còn cực khổ rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày ở phòng gym. Không thể phủ nhận, Lệ Quyên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. 

Theo Lệ Quyên thì nữ ca sĩ hài lòng với sắc vóc hiện tại của mình trong khi nhiều người lại chê gầy. Mặc những lời góp ý, bạn gái Lâm Bảo Châu vẫn tự tin với thân hình săn chắc của mình. Thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ và bạn trai đã thoải mái công khai chuyện hẹn hò trước truyền thông. Thậm chí, còn rộ tin Lệ Quyên dọn về sống chung với Lâm Bảo Châu trong căn hộ của nam người mẫu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news