Tin mới

Thời thế đổi thay, Lệ Rơi từ cái tên đâu đâu cũng thấy, bỗng 'bốc hơi' khỏi showbiz

Thứ ba, 25/08/2020, 09:23 (GMT+7)

Lệ Rơi - hiện tượng mạng đình đám một thời chấp nhận đánh đổi gương mặt, thể diện để đổi lấy phút hào quang. Nhưng đáng tiếc, cái kết của sự đánh đổi lại khiến anh phải vật lộn đủ nghề để sống, hậu "dao kéo".

Nổi lên cách đây 6 năm, Lệ Rơi - tên thật là Nguyễn Đức Hậu bỗng vụt sáng , nổi như cồn trên mạng xã hội. Từ một người nông dân bán ổi, anh chàng được dân mạng theo dõi rầm rộ khi cover loạt ca khúc trong phòng ngủ.

Hiện tượng mạng Lệ Rơi (ảnh internet)

Mặc dù bị chỉ trích là thảm họa nhưng những clip cover của anh vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nổi tiếng quá nhanh, Lệ Rơi cũng nối gót các sao, tiến thân vào showbiz để tìm kiếm hào quang và danh vọng.

Thời điểm bấy giờ, Lệ Rơi là cái tên cực hot, đi đến đâu cũng xuất hiện từ sitcom, quảng cáo, hội chợ... dù hình ảnh được nhận xét là kệch cỡm, lố bịch. Tiếp đó, hiện tượng mạng được chăm sóc đặc biệt khi các thương hiệu thẩm mỹ lũ lượt đặt hàng.

>> Xem thêm: Quang Hải và Huỳnh Anh có động thái 'phủ đầu' giữa tin đồn đường ai nấy đi

Quyết định thay đổi cả cuộc đời, sự nghiệp của Lệ Rơi là Phẫu thuật thẩm mỹ (ảnh internet)

Hình ảnh lạ lẫm của Lệ Rơi khiến nhiều người không thể nhận ra (ảnh internet)

Cuối cùng năm 2017, người ta thấy Lệ Rơi xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới hậu "dao kéo" gây xôn xao. Toàn bộ quá trình đều được anh cập nhật trên trang cá nhân. Nói về lý do "trùng tu nhan sắc", Lệ Rơi cho biết để hợp Phong thủy.

>> Xem thêm: Hết bị hàng xóm kể xấu, Bà Tân Vlog lại bị chỉ trích lỗi mất vệ sinh khó chấp nhận

Sự nghiệp 4 năm nổi tiếng, từ ngôi sao đến ông chủ nhà hàng nhưng cuối cùng cái kết lại đến với Lệ Rơi theo cách khó ngờ nhất. Sau những thất bại trong kinh doanh, ế show, Lệ Rơi về quê ở ẩn và làm công nhân chân lấm tay bùn.

Bỏ hào quang lại sau lưng, Lệ Rơi về làm nông dân (ảnh internet)

>> Xem thêm: Hàng xóm 'bóc phốt' bạn gái Quang Hải gian dối, có xuất thân phức tạp

Đi làm công nhân phụ bố mẹ trả nợ (ảnh internet)

Nhìn lại hành trình nổi tiếng của bản thân, hiện tượng mạng họ Nguyễn cho biết anh đã phung phí quá nhiều thời gian, tuổi trẻ để giờ đây bản thân không thể chăm sóc bố mẹ già mà phải để cha mẹ nai lưng đi làm trả nợ, cho những bồng bột tuổi trẻ của mình.

Thi thoảng anh vẫn lên mạng cập nhật hình ảnh của mình (ảnh internet)

Được biết cuộc sống hiện tại của Lệ Rơi cũng đã dần ổn định. Anh lấy vợ và sinh con, sống cuộc sống nông nhàn với đam mê ca hát. Trên trang cá nhân, hiện tượng mạng vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news