Tin mới

Hết sân bay đến thảm đỏ, Kim Lý say đắm Hồ Ngọc Hà bất chấp mọi ánh nhìn

Thứ sáu, 20/09/2019, 18:40 (GMT+7)

Kim Lý gây chú ý khi đặt tay lên người Hồ Ngọc Hà bất chấp mọi ánh nhìn tại sự kiện sau màn âu yếm tại sân bay.

Sau màn âu yếm ở sân bay, Kim Lý lại gây chú ý với hành động thân mật với Hồ Ngọc Hà tại sự kiện tối ngày 19/9 tại TP.HCM.

Hồ Ngọc Hà diện váy đen sang chảnh, còn Kim Lý cũng diện vest tông đen khi tay trong tay đến sự kiện. Suốt thời gian diễn ra sự kiện, Kim Lý không ngừng có những hành động thân thiết dành cho vợ cũ Cường đô la. Nam diễn viên "Hương ga" không chỉ nhìn âu yếm mà còn luôn đặt tay lên người Hà Hồ để "đánh dấu chủ quyền".

Kim Lý liên tục có những hành động thân mật với Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Trước đó, cặp đôi gây xôn xao với hành động không thể thân mật hơn tại sân bay. Khi Hồ Ngọc Hà đang thưởng thức đồ ăn, Kim Lý thể hiện tình cảm bằng cử chỉ ôm hôn vào gáy và cổ người yêu. Tuy chỉ qua hình ảnh nhưng nhiều khán giả nhận xét cặp đôi đang rất hạnh phúc và không ngại cho người khác thấy tình yêu của mình.

Sau cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm tan vỡ, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc riêng của mình. Vị đại gia phố núi kết thúc quãng thời gian độc thân bằng đám cưới hoành tráng với Đàm Thu Trang. Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ kế hoạch nào về đám cưới nhưng cô đang mãn nguyện với những gì mình đang có bên Kim Lý. Dù ly hôn nhưng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news