Tin mới

Hết thời đỉnh lưu, Ngô Diệc Phàm chật vật trong trại cải tạo: Hết hồn với nhan sắc và thân hình?

Thứ hai, 14/02/2022, 17:50 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội được cho là của Ngô Diệc Phàm sau khi vào tù khiến nhiều người hoảng hốt.

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh Ngô Diệc Phàm sau khi vào tù gây xôn xao. Điều đáng nói là người này mô tả đây là hình ảnh của Ngô Diệc Phàm phải lao động cải tạo trong nhà tù như những phạm nhân khác mới là tâm điểm chú ý. 

Không chỉ nhan sắc xuống cấp mà thân hình của Ngô Diệc Phàm cùng phát tướng một cách trầm trọng. Nhiều người không nhận ra hình ảnh một đỉnh lưu từng "hô mưa gọi gió" trong làng giải trí Hoa ngữ.

Hình ảnh gây hoang mang của Ngô Diệc Phàm trên mạng xã hội. Ảnh weibo.
Hình ảnh gây hoang mang của Ngô Diệc Phàm trên mạng xã hội. Ảnh weibo.

Sau khi bức ảnh được đăng tải đã làm dấy lên một hồi tranh cãi trên mạng xã hội. Trong khi một số bày tỏ sự bàng hoàng về việc Ngô Diệc Phàm xuống dốc nhan sắc và phong độ nhanh như thế này, còn số khác lại cho rằng đây là những hình ảnh đã chỉnh sửa.

Thực tế đây chỉ là sản phẩm photoshop để câu view. Từ khi Ngô Diệc Phàm bị bắt đến này chưa có bất cứ thông tin nào về nam nghệ sĩ đặc biệt sự bảo mật trong trại giam thì chắc chắn không ai có thể chụp được những hình ảnh như thế này.

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Diệc Phàm bị chế ảnh sau khi vào tù. Cách đây không lâu, nam diễn viên "Hóa ra anh vẫn ở đây" hết bị đồn mắc bệnh thầm kín phải vào bệnh viện chữa lại đến những hình ảnh chỉnh sửa để câu view một cách quá đà. 

Ngô Diệc Phàm nhiều lần bị chỉnh sửa ảnh và bị lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh weibo.
Ngô Diệc Phàm nhiều lần bị chỉnh sửa ảnh và bị lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh weibo.

Trang QQ cũng từng tiết lộ sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, nam diễn viên đã vô cùng suy sụp và gặp nhiều khó khăn khi thích nghi với môi trường của trại giam. Từ một hoàng tử được công chúng "cưng chiều" khi bị bắt đã liên tục khóc lóc và cầu xin gia đình hỗ trợ bảo lãnh để có thể được về nhà chữa bệnh.

Ngô Diệc Phàm từng được biết đến là thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc EXO với nghệ danh Kris. Sau đó do bất đồng với công ty quản lý S.M. Entertainment đã chấm dứt hoạt đồng và quay trở về Trung Quốc để hoạt động.

Ngô Diệc Phàm từng là đỉnh lưu của làng giải trí Hoa ngữ.
Ngô Diệc Phàm từng là đỉnh lưu của làng giải trí Hoa ngữ.

Khi bắt đầu trở về, Ngô Diệc Phàm đã trở thành đỉnh lưu, sở hữu lượng fan khủng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí còn nổi tiếng hơn khi còn trong nhóm nhạc của Hàn Quốc. Nhờ sở hữu nhan sắc điển trai, Ngô Diệc Phàm đã nhanh chóng được các đạo diện ưu ái trong mảng phim ảnh. Hàng loạt nhãn hàng cũng chọn mặt gửi vàng với Ngô Diệc Phàm.

Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị phanh phui ra bê bối chấn động Cbiz liên quan đến "tuyển phi", quan hệ với người chưa đủ tuổi vị thành niên, sử dụng chất cấm... Sau đó, nam diễn viên bị cảnh sát bắt giam để điều tra. 

Sau khi bị bắt giam, nhiều tin đồn đã xuất hiện trong đó có thông tin việc Ngô Diệc Phàm bị tuyên 17 năm tù và bồi thường 6 tỷ nhân dân tệ. Thế nhưng, cơ quan chức năng vẫn chưa làm rõ thông tin này.

Dù cơ quan chức năng chưa có thông báo mới nhưng trang QQ đã từng tiết lộ nam diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" sẽ phải bồi thường số tiền 77 triệu USD cho các nhãn hàng, nhà sản xuất bị thiệt hại nặng bởi bê bối này.

Hết thời đỉnh lưu, Ngô Diệc Phàm chật vật trong trại cải tạo: Hết hồn với nhan sắc và thân hình? - Ảnh 1

Được biết, khi ồn ào đời tư của Ngô Diệc Phàm diễn ra, hơn chục thương hiệu nổi tiếng đã thông báo chấm dứt hợp đồng trong đó có Louis Vuitton, Bvlgari, L'oreal, Lancome... Chưa dừng lại ở đó, các sản phẩm âm nhạc, phim ảnh bị gỡ khỏi nền tảng của Trung Quốc. Không ít nghệ sĩ hợp tác với Ngô Diệc Phàm cũng bị thiệt hại nặng nề. Thậm chí, IQiyi, Tencent Video là những đơn vị từng có hợp tác nhiều lần với Ngô Diệc Phàm cũng đã nhanh chóng tuyên bố thu hồi hợp đồng hợp tác.

Điều đáng nói là sau bê bối của Ngô Diệc Phàm, nhiều kênh truyền thông của Trung quốc đã bày tỏ quan điểm về việc dù quốc tịch nước ngoài nhưng vẫn bị xử phạt nếu vi phạm pháp luật. Sau đó, cơ quan chức năng Trung Quốc cũng đưa ra điều luật cấm những nghệ sĩ có 2 quốc tịch hoạt động tại xứ Trung.

Đồng thời, phía Quảng Điện cũng đưa ra văn bản phong sát mọi con đường khiến Ngô Diệc Phàm chính thức mất trắng và khó có thể "đông sơn tái khởi" trong làng giải trí. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news