Tin mới

Lộ 'dấu vết' bất thường của Ngô Diệc Phàm sau 5 tháng ngồi tù khiến netizen sốc?

Thứ ba, 18/01/2022, 21:51 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm sau hơn 5 tháng ngồi tù nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao một hình ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm sau 5 tháng ngồi tù. Điều đáng nói là bức ảnh này khiến netizen sốc không nhận ra đây chính là đỉnh lưu đình đám một thời của làng giải trí Hoa ngữ.

Ngô Diệc Phàm phát tướng quá đà sau hơn 5 tháng vào tù?
Ngô Diệc Phàm phát tướng quá đà sau hơn 5 tháng vào tù?

Người đàn ông trong ảnh không chỉ béo tròn mà còn cạo trọc đầu khiến dân tình càng hoang mang. Nhiều người vẫn đang thắc mắc về tính chân thật của bức ảnh này. Không biết đây có phải đúng là Ngô Diệc Phàm từng đẹp trai ngút ngàn khiến nhiều người xuýt xoa hay không. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, một netizen đã nhanh chóng tìm được bức ảnh gốc thì nhiều người mới thở phào vì đây chỉ là một bức hình photoshop để câu view. Bức hình gốc là hình ảnh của Ngô Diệc Phàm từng phỏng vấn trước khi bị vào tù.

Thực tế bức hình gốc của Ngô Diệc Phàm là đây.
Thực tế bức hình gốc của Ngô Diệc Phàm là đây.

Thời điểm đó, đầu cắt tóc 3 phân nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn đẹp trai rạng ngời. Dù có ngồi tù thì chắc chắn không phát tướng nhanh đến chóng mặt, khó nhận ra như thế kia.

Ngô Diệc Phàm được biết đến là một đỉnh lưu sở hữu lượng fan khủng trong làng giải trí xứ Trung. Sau khi trở về từ Hàn Quốc, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm lên như diều gặp gió. Thế nhưng, chỉ một khoảnh khắc tất cả đã biến mất như bọt biển vì vướng vào bê bối đời tư chấn động Cbiz. 

Lộ 'dấu vết' bất thường của Ngô Diệc Phàm sau 5 tháng ngồi tù khiến netizen sốc? - Ảnh 1

Không chỉ bị dàn bạn gái tố lăng nhăng mà Ngô Diệc Phàm còn vướng vào tội mở tiệc "tuyển phi" thậm chí còn dụ dỗ các cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên. Không những thế, cựu thành viên nhóm nhạc EXO còn bị tố liên quan đến đường dây sử dụng chất cấm. Không lâu sau đó, Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giam để điều tra.

Từ khi Ngô Diệc Phàm bị tạm giam vì bê bối đời tư đến nay, có không ít tin đồn xuất hiện. Hết lộ những hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm trong tù bị ma cũ bắt nạt ma mới lại đến hình ảnh nam diễn viên xuất hiện ở bệnh viện vì mắc bệnh "giang mai". Tuy nhiên, đến nay, tất cả những tin đồn này chưa được kiểm chứng và chỉ là thông tin một chiều trên mạng xã hội. Dù vậy mỗi lần có tin đồn về Ngô Diệc Phàm đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news