Tin mới

Angela Phương Trinh sau nửa thập kỷ ở ẩn tu tập: Tái xuất showbiz, có con gái nuôi, nói không với thị phi

Thứ ba, 24/01/2023, 10:03 (GMT+7)

Angela Phương Trinh giờ đây có nhiều thay đổi, cô vạch rõ kế hoạch trong tương lai

Angela Phương Trinh là mỹ nhân đình đám một thời của showbiz Việt. Cô được được khán giả biết đến với những vai diễn trong các dự án phim đắt khách như Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí, Mùa hè sôi động… Với diễn xuất duyên dáng, cùng nhan sắc xinh đẹp,  Angela Phương Trinh được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng trong tương lai.

Tuy nhiên, hào quang đến quá sớm cũng khiến cô trượt dài trong ồn ào. Có thời điểm, Angela Phương Trinh  bị gọi với danh xưng "nữ hoàng thị phi" bởi hàng loạt phát ngôn tranh cãi, lối ăn mặc hở bạo...

Angela Phương Trinh tái xuất showbiz sau thời gian dài ở ẩn
Angela Phương Trinh tái xuất showbiz sau thời gian dài ở ẩn

Ở đình điểm dư luận, Angela Phương Trinh  lại gây bất ngờ khi thông báo "ở ẩn" để tu tập. Suốt nhiều năm trời, ngôi sao 9x gần như vắng bóng khỏi các hoạt động nghệ thuật, thường xuyên đi chùa, làm Từ thiện.

Giữa năm 2022, Angela Phương Trinh bắt đầu nhận lời tham gia một sự kiện, đây cũng được xem là thời điểm đánh dấu màn tái xuất của cô nàng. Trở lại giữa thời điểm guồng quay showbiz quá mạnh, Angela Phương Trinh  từng thừa nhận cô có chút choáng ngợp.

Angela Phương Trinh giờ đây có nhiều thay đổi về ngoại hình lẫn lối sống, các suy nghĩ. Cô ăn chay trường và tập luyện khoa học. Hình tượng ngọc nữ ngày nào nay nhường lại cho vóc dáng lực lưỡng, vai u thịt bắp.

Trong chương trình Tay Phải Tay Trái lên sóng mới đây, Angela Phương Trinh trải lòng: "Hiện tại tôi thấy mình hoạt bát hơn, năng nổ hoạt động trở lại. Tôi kinh doanh để hy vọng giúp đỡ được nhiều người hơn nên lần trở lại này chắc chắn không phải chiêu trò mà tự ý thức được phải làm hình ảnh tốt hơn”.

Angela Phương Trinh giờ đây có nhiều thay đổi về ngoại hình lẫn lối sống, các suy nghĩ
Angela Phương Trinh giờ đây có nhiều thay đổi về ngoại hình lẫn lối sống, các suy nghĩ

Angela Phương Trinh thừa nhận việc tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm khiến cô gặp không ít sóng gió. Hiện tại, Angela Phương Trinh đang cố gắng từng ngày để cập nhật và đổi mới hình ảnh tốt, đặc biệt là nói không với thị phi.

Angela Phương Trinh đang cố gắng từng ngày để cập nhật và đổi mới hình ảnh tốt
Angela Phương Trinh đang cố gắng từng ngày để cập nhật và đổi mới hình ảnh tốt

Từ sau vai diễn Hạ Quyên phim Glee, Angela Phương Trinh dần vắng bóng trong làng điện ảnh, cũng vì thế mà cô nàng mong muốn tìm được dự án phủ hợp để thỏa mãn đam mê. Bên cạnh đó, cô nàng còn tập trung phát triển kinh doanh, chỉ trong thời gian ngắn, sao nữ Mùi Ngò Gai đã Khai trương nhiều cửa hàng trên khắp cả nước. 

Việc lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh là cách để Angela Phương Trinh tạo ra nguồn thu để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. 

Angela Phương Trinh khao khát được lan tỏa sự tử tế
Angela Phương Trinh khao khát được lan tỏa sự tử tế

Bước tiến thời gian qua của Angela Phương Trinh là có thêm một cô con gái nuôi tên là Tép. Thời gian gần đây, cô nàng tích cực đưa con gái nuôi "càn quét" các thảm đỏ sự kiện. Cả hai thể hiện sự ăn ý khi lựa chọn trang phục đồng điệu, gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp.

Angela Phương Trinh có thêm một cô con gái nuôi tên là Tép
Angela Phương Trinh có thêm một cô con gái nuôi tên là Tép

Angela Phương Trinh cho biết con gái nuôi tuy mới 7 tuổi nhưng ngoan ngoãn, hiểu chuyện và bộc lộ sớm tài năng nghệ thuật. Không chỉ cho con gái xuất hiện trước truyền thông, cô nàng còn cho bé Tép lên sóng các nền tảng mạng xã hội của mình như Facebook, Tiktok...

Ảnh: FBNV  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh