Tin mới

Hình ảnh Bảo Anh cầm que thử thai gây sốt giữa lúc bị đồn mang bầu

Thứ tư, 01/02/2023, 19:58 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến Bảo Anh đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng giữa lúc nữ ca sĩ bị đồn bí mật mang thai.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin Bảo Anh bí mật mang thai. Trong khi nhân vật chính chưa lên tiếng thì trên các diễn đàn, từ khóa Bảo Anh mang thai đang nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Điều đáng nói là giữa lúc tin đồn đây gây hoang mang thì hình ảnh của giọng ca "Anh muốn em sống sao" cầm que thử thai và khoảnh khắc khụy chân, nước mắt tuổi rơi khiến nhiều người chú ý. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn ôm khư khư vòng 2 của mình càng gây thắc mắc với khán giả.

Bảo Anh đang bị đồn mang thai. Ảnh internet
Bảo Anh đang bị đồn mang thai. Ảnh internet

Tưởng chừng như có thêm drama gì đó nhưng thực tế đây chỉ là những hình ảnh trong MV "Yêu một người vô tâm" được Bảo Anh cho ra mắt vào cách đây 5 năm. Hình ảnh này trong MV nói về một cô ca sĩ nổi tiếng có mối tình đẹp như cổ tích với một thiếu gia. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô ca sĩ do Bảo Anh vào vai đã chọn tạm dừng sự nghiệp để dành thời gian cho người mình yêu.

Cô gái cũng đã có thai với chàng thiếu gia này. Thế nhưng, sự đau đớn được đẩy lên cao trào khi nam chính lại bỏ cô và chạy theo một cô ca sĩ trẻ khác khiến nữ ca sĩ vô cùng đau khổ. Chính vì vậy đã có phân cảnh Bảo Anh ôm bụng khóc.

Hình ảnh của Bảo Anh trong MV 'Yêu một người vô tâm'. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh của Bảo Anh trong MV "Yêu một người vô tâm". Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh này được chia sẻ lại trùng vào thời điểm Bảo Anh đang vướng tin đồn mang thai nên mới được nhiều người chú ý. Đây không phải lần đầu tiên Bảo Anh bị đồn mang thai. Trong một sự kiện năm 2022, Bảo Anh lộ diện với vòng 2 lùm xùm khiến nữ ca sĩ dính tin đồn mang thai. Sau đó, Bảo Anh đã lên tiếng phủ nhận.

Bảo Anh được biết đến là nữ ca sĩ trẻ với hình ảnh ngọt ngào như công chúa xinh đẹp khi bước ra từ Giọng hát Việt năm 2012. Những bản hit ngọt ngào, truyền cảm nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như Anh muốn em sống sao, Và em đã biết mình yêu, Em đã từng yêu… Sau này, Bảo Anh cũng chuyển sang dòng nhạc mang màu sắc latin như Như Lời Đồn, Ai Cần Ai, Lười Yêu, Yêu Không Cần Ép,...và được đông đảo khán giả đón nhận.

Bảo Anh là nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.
Bảo Anh là nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Về đời tư, Bảo Anh đã từng hẹn hò với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cả hai vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015 nhưng mãi đến tháng 10/2016, hai người mới xác nhận đang yêu nhau. Tuy nhiên, đến năm 2017, họ xác nhận chia tay khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news