Tin mới

Hậu dứt tình với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiểu lộ ảnh chụp bên dàn mỹ nữ khiến dân tình ngỡ ngàng

Thứ năm, 13/05/2021, 11:38 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của tỷ phú Hoàng Kiều ở tuổi U80 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi chia tay Ngọc Trinh.

Từng gây ồn ào với cuộc tình chóng vánh cùng Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Mới đây, trên trang cá nhan của mình, Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật con trai ở tuổi 47 đồng thời cũng gửi lời những "trai tài gái sắc" đang làm việc tại cơ sở kinh doanh của gia đình mình.

Hình ảnh mới nhất của tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới nhất của tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh FBNV

Điều đáng chú ý là trong bức ảnh này, tỷ phú Hoàng Kiều đã chụp ảnh bên dàn mỹ nữ xinh đẹp người ngoại quốc. Dù ở tuổi 77 nhưng tỷ phú Hoàng Kiều vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì trẻ trung và phong độ. Chỉ mặc chiếc áo phông đơn giản cùng áo khoác ngoài, tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người ngỡ ngàng vị độ trẻ trung, không kém thời còn yêu bên Ngọc Trinh.

Nhắc đến tỷ phú Hoàng Kiều thì ít ai biết được ông chính là người giàu nhanh nhất trong những tỷ phú mới nổi ở Mỹ thậm chí còn vượt cả tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Ông từng có tên trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới với tài sản khoảng 3 tỷ USD ở năm 2017 nhưng 2 năm sau đó thì vị này bất ngờ không còn nằm trong danh sách tỷ phú được Forbes công bố.

Tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu cơ ngơi và tài sản khủng. Ảnh internet
Tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu cơ ngơi và tài sản khủng. Ảnh internet

Về đời tư, tỷ phú Hoàng Kiều gây chú ý nhất chính là có chuyện tình ồn ào với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Mối tình chênh lệch 45 tuổi của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã khiến nhiều người bất ngờ. Trong những ngày tháng hẹn hò, cặp đôi không ngại phô bày tình cảm mặn nồng bên nhau thậm chí tỷ phú U80 này còn tiết lộ mình với Ngọc Trinh rất hòa hợp "đêm 7 ngày 3, vào ra không kể".  Chân dài sinh gốc Trà Vinh khi đó được vị tỷ phú này cưng chiều như trứng mỏng, sắm mọi thứ không tiếc tiền.

Mối tình của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng gây xôn xao.
Mối tình của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng gây xôn xao.

Khi yêu được cưng chiều bao nhiêu thì khi chia tay lại phũ phàng đến bấy nhiêu. Ông Hoàng Kiều còn đăng đàn, quay video bóc mẽ Ngọc Trinh là người hám của, hám danh, chỉ lợi dụng sự giàu có của mình.

Dứt tình với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều ung dung sống một cuộc sống xa hoa trong chính cơ ngơi hoành tráng của mình. Không còn hẹn hò với chân dài miền Tây, tỷ phú Hoàng Kiều cũng khá kín tiếng. Tình cũ Ngọc Trinh tận hưởng cuộc sống an nhàn mà nhiều người phải ao ước.  

Thậm chí cả hai từng bị đồn sắp kết hôn. Ảnh internet
Thậm chí cả hai từng bị đồn sắp kết hôn. Ảnh internet

Đối với Ngọc Trinh, sau chuyện tình đầy ồn ào thậm chí còn bị tình cũ bóc mẽ chuyện đào mỏ nhưng "nữ hoàng nội y" lại không hề có động thái đáp trả nào. Cô vẫn vui vẻ kinh doanh và khoe cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news