Tin mới

Hết úp mở, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai ảnh cưới với con trai bầu Hiển

Thứ năm, 13/10/2022, 11:08 (GMT+7)

Hết úp mở, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức công khai ảnh cưới với con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức tung ảnh cưới với con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang sau thời gian úp mở hẹn hò. Công khai ảnh cưới, Đỗ Mỹ Linh còn gửi gắm tâm sự khá dài trước thềm đám cưới:

"Cuối cùng ngày này cũng đã tới!

Hôm nay là 1 ngày đặc biệt với Linh - ngày sinh nhật tuổi 26, Linh muốn dành hết niềm vui và hạnh phúc trong ngày hôm nay để chính thức thông báo với mọi người về quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình! Linh vẫn còn nhớ những ngày đầu tiên, khi Linh mới đăng quang hoa hậu, rất nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm, về người ấy nhưng Linh chưa bao giờ lên tiếng và ở thời điểm đó, Linh luôn hứa với mọi người rằng: khi nào Linh tìm được 1 người xứng đáng, sẽ ở bên Linh suốt cuộc đời thì Linh sẽ chia sẻ với mọi người. Và đến giờ Linh đã giữ được lời hứa đó rồi đây!

Không còn giấu giếm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai ảnh cưới với con trai bầu Hiển. Ảnh internet
Không còn giấu giếm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai ảnh cưới với con trai bầu Hiển. Ảnh internet

Linh biết là những ngày vừa qua, mọi người đã biết đến thông tin này qua rất nhiều nguồn, Linh rất tiếc khi không thể chia sẻ điều gì ở thời điểm đó. Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui. Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình!

Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!

Tháng 10 lúc nào cũng là 1 tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm 1 ngày kỉ niệm vào tháng 10! Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh  Quang trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội!".

Hết úp mở, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai ảnh cưới với con trai bầu Hiển - Ảnh 1

Đám cưới sắp tới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang trở thành tâm điểm được nhiều người quan tâm. Được biết, khách sạn nơi đám cưới Hoa hậu Việt Nam 2016 tổ chức là một khách sạn đắt đỏ, thuộc phường Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là trung tâm tổ chức tiệc cưới khá quen thuộc ở Thủ đô bởi không gian thoáng, giá cả hợp lý. Được biết, hôn lễ sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 23/10 sắp tới.

Đỗ Mỹ Linh hứa hẹn sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất tháng 10 này. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh hứa hẹn sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất tháng 10 này. Ảnh internet

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là con trai út của bầu Hiển. Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc cho tập đoàn gia đình. Anh tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính và Quản trị tại University of East Anglia và làm việc trong lĩnh vực thủy sản, bất động sản. Dù trẻ tuổi nhưng Đỗ Quang Vinh đã đảm nhiệm vị trí CEO T&T chi nhánh Mỹ. Cuối tháng 1/2020, con trai bầu Hiển được bổ nhiệm giữ vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội và trở thành vị Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news