Tin mới

Ngỡ ngàng nhìn lại phong thái thư sinh của MONO thời cắp sách đến trường

Thứ năm, 13/10/2022, 10:40 (GMT+7)

Những hình ảnh quá khứ của MONO được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về một thời cắp sách đến trường của tân binh trẻ.

Sau khi debut, MONO đã gặp phải không ít những lời bàn tán, tranh cãi về hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy nhiên bằng khả năng, sức lực và thời gian, MONO đang dần chiếm được cảm tình và sự thừa nhận của công chúng. Bản hit mới nhất của anh chàng mang tên Waiting For You hiện cũng đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía công chúng.

MONO đang chứng minh khả năng âm nhạc của mình với tất cả mọi người. Ảnh: Internet
MONO đang chứng minh khả năng âm nhạc của mình với tất cả mọi người. Ảnh: Internet

Hiện diện trên những sân khấu âm nhạc thời gian gần đây, MONO gây ấn tượng với phong cách cá tính, bụi bặm, đúng chất nghệ sĩ. Thế nhưng những hình ảnh thời cắp sách đến trường của em trai Sơn Tùng được "đào lại" mới đây khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng về sự thay đổi này của anh chàng.

Trước khi xuất hiện với vai trò ca sĩ, MONO thuở đi học theo đuổi phong cách thời trang lãng tử. Diện mạo điển trai đi kèm cùng với phong cách này khiến Mono Việt Hoàng trở nên vô cùng nổi bật.

MONO và người bạn thân. Ảnh: Internet
MONO và người bạn thân. Ảnh: Internet

Không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình, sự nổi bật của MONO còn là về thành tích học tập. Nam ca sĩ từng thi đỗ vào trường THPT Chuyên Thái Bình với số điểm 27,75/30, đứng vị trí thứ 17 trong tổng số những thí sinh dự thi chuyên Địa năm đó. 

Trong khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, MONO là học sinh tích cực và chăm chỉ tham gia những hoạt động văn nghệ của trường lớp. Mẹ MONO từng chia sẻ, anh chàng có tính tự giác vô cùng cao nên hầu như không để ai nhắc nhở trong vấn đề học tập. Chính vì điều này, MONO đã xuất sắc đạt danh hiệu học sinh giỏi trong 12 năm liền. 

Ngỡ ngàng nhìn lại phong thái thư sinh của MONO thời cắp sách đến trường - Ảnh 1
Diện mạo thư sinh, lãng tử của MONO thời còn cắp sách đến trường. Ảnh: Internet
Diện mạo thư sinh, lãng tử của MONO thời còn cắp sách đến trường. Ảnh: Internet
Ngỡ ngàng nhìn lại phong thái thư sinh của MONO thời cắp sách đến trường - Ảnh 2

Giờ đây khi ra mắt với tư cách một ca sĩ, MONO đang nỗ lực trên chặng đường khẳng định mình, chứng minh bản thân không hề "dựa hơi" anh trai và quyết tâm theo đuổi đam mê bằng chính sức lực của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news