Tin mới

HH Đặng Thu Thảo phản đối chương trình "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh

Thứ năm, 19/11/2015, 09:32 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên tiếng phản đối và đề nghị dừng chương trình "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên tiếng phản đối và đề nghị dừng chương trình "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh.

Chương trình "Những kẻ lắm lời" là một show tập trung vào việc bình luận về nghệ sĩ, về những câu chuyện trong showbiz, trong giới trẻ - theo những góc nhìn cá nhân và qua những câu chuyện phiếm giữa 3 VJ, gồm: MC Thuỳ Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.

Ba VJ của "Những kẻ lắm lời". Ảnh internet

Với những phát ngôn khá mạnh và có phần gây sốc của ba VJ, Bitches in town đang tạo ra những làn sóng tranh cãi mạnh mẽ. Thậm chí có đôi lúc, ba VJ này còn "xúc phạm" đến danh dự của người được đề cập đến.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đề nghị dừng chương trình "Những kẻ lắm lời". Ảnh internet

Chính vì vậy, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên tiếng yêu cầu dừng chương trình "Những kẻ lắm lời" này. Trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo viết: "Please stop the show! Don't hurt others by "your bad language”. (Tạm dịch: Làm ơn hãy dừng lại chương trình! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời lẽ không đẹp).

Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái trên, đã có nhiều fan lên tiếng ủng hộ Thu Thảo và đồng tình kêu gọi tẩy chay chương trình này.

Đây không phải lần đầu chương trình vấp phải sự phản đối của dư luận. Trước đó, Những kẻ lắm lời cũng nhận được không ít gạch đá khi bàn luận, nhận xét về các nghệ sĩ như: "Lên mặt dạy dỗ đàn chị” MC Kỳ Duyên; bênh vực Hồ Ngọc Hà hay nói rằng Hà Anh, Tóc Tiên không nên đi hát. Nhiều ý kiến cho rằng, chương trình đã thể hiện sự chủ quan, quy chụp và khá "đụng chạm" đến người khác.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news