Tin mới

H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ quá khứ ‘muốn bật khóc’ khi ‘chân ướt chân ráo’ vào Sài Gòn

Thứ năm, 30/12/2021, 16:24 (GMT+7)

H'Hen Niê rơi nước mắt khi nhớ lại những thứ bản thân trải qua khi vào Sài Gòn lập nghiệp.

H'Hen Niê mới đây đã tham gia một talkshow trên HTV7 và bật khóc ngay trên sóng truyền hình. Khi nhắc về chuyện cũ đã qua, nàng hậu đã bật khóc nghẹn ngào khi khi tiết lộ về một tuổi trẻ đầy nỗ lực.

Hoa hậu H’Hen Niê ban đầu giới thiệu ngắn gọn về mình bằng tiếng Ê-đê: "Xin chào, mình là H'Hen Niê. Mọi người hay gọi mình là Hen. Hen là người Ê-đê.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Nếu Hen chấp nhận lấy chồng năm 14 tuổi thì Hen sẽ không có cơ hội đi học cao hơn. Hen sẽ không trở thành hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Càng không có cơ hội trở thành top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018. Hen đã không ngừng nỗ lực".

20 tuổi, H'Hen Niê đã bắt đầu vào TP.HCM để đi học với 500 ngàn. Khi ấy, cô đầy ngơ ngác và bất ngờ: "Do khi ở nhà chỉ nói tiếng Ê- đê, thành ra đó là rào cản khiến Hen không tự tin vào giọng nói của mình. Gặp một người lạ, Hen không dám bộc lộ cảm xúc. Hơi lơ ngơ nhưng vô cùng háo hức để khám phá cuộc sống ở đô thị và hạ quyết tâm mình phải lập nghiệp ở đây".

H'Hen Niê chỉ ăn sáng với 2000 đồng để mua bánh mì không, xôi hoặc bún để ăn với nước tương, trong khi bạn bè cô khi ấy ai cũng ăn bánh mì chả, trứng và uống nước ngọt.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Cô kể: "Em rời khỏi quê hương mình đâu có gì đâu, ba mẹ cũng không có đi theo, không có người thân đi theo.Và em muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ là các bạn có thể làm được. Giống như Hen ngày xưa, chả có gì cả. Đi lên thành phố một mình. Nếu mà thiếu tiền thì mình sẽ đi làm, đi làm nhiều việc khác nhau, đi làm giúp việc, đi phát tờ rơi, đâu có sao đâu, miễn mình kiếm được thu nhập nuôi sống bản thân mình, để mình tiếp tục trang trải và vượt qua từng ngày từng ngày". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news