Tin mới

H'Hen Niê bất ngờ lọt top 20 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Thứ tư, 23/01/2019, 09:35 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ H-Hen Niê bất ngờ lọt vào danh sách 20 ứng cử viên Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 do chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Global Beauties bình chọn.

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê bất ngờ lọt vào danh sách 20 ứng cử viên hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 do chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Global Beauties bình chọn.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Global Beauties đã công bố danh sách 20 ứng cử viên còn trụ lại để chọn ra gương mặt Hoa hậu của các hoa hậu năm 2018. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê đã xuất sắc ghi tên mình vào top đề cử này với những gì người đẹp đã thể hiện tại Miss Univers 2018.

H'Hen Niê đã xuất sắc ghi tên mình Top 20 Miss Grand Slam 2018 cùng với nhiều đối thủ đáng gờm khác.

Trước đó chuyên trang này đã công bố top 50, Việt Nam có đến 2 Hoa hậu lọt top là Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và hoa hậu H'Hen Niê. Nhưng sau khi công bố danh sách top 20 Miss Grand Slam 2018 thì Tiểu Vy đã không nằm trong danh sách này. Theo xếp hạng đánh giá từ các chuyên gia, người đẹp Quảng Nam đứng thứ 48, đồng hạng với hoa hậu người Cuba của cuộc thi Miss Grand International 2018.

Được biết, H'Hen Niê còn góp mặt trong hạng mục “The Best in Swimsuit” (tạm dịch: Trình diễn bikini xuất sắc nhất) do chuyên trang này bình chọn.

H'Hen Niê lọt vào top 20 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Chuyên trang Missosology cũng đã dành nhiều mỹ từ để ca ngợi màn trình diễn bikini của H'hen Niê tại sân khấu đêm chung kết "Hoa hậu Hoàn vũ 2018" và nhận định rằng đây là một trong những màn trình diễn khó quên nhất tại cuộc thi này với bước đi, tư thế và thần thái vô cùng nóng bỏng.

 

Với sắc vóc, kỹ năng trình diễn vô cùng lôi cuốn và lọt vào top 5 tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018, H'Hen Niê có lẽ để lại ấn tượng rất lớn đối với các chuyên gia sắc đẹp quốc tế. Bên cạnh đó, câu chuyện truyền cảm hứng và thái độ sống lạc quan, luôn tích cực của cô nàng cũng chính là yếu tố quan trọng để cái tên H'Hen Niê càng trở nên toả sáng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news