Tin mới

H'Hen Niê bất ngờ lùi lịch cưới đúng sinh nhật vì lý do đặc biệt

Thứ sáu, 15/05/2020, 20:31 (GMT+7)

Theo kế hoạch của Hoa hậu H'Hen Niê, cô có ý định tổ chức lễ cưới khi vẫn còn đang đương nhiệm nhưng kế hoạch này đã bị đổ bể.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ thông báo lùi lịch cưới khiến fan không khỏi bất ngờ. Cô viết: "Hen vui quá, chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc, thành công và chúc cho 2 bé Vân, Duyên hoàn thành tốt nhiệm kỳ và thi thật tốt nhé. Anh chị đợi thiệp cưới lâu nha, em đổi ý rồi".

H'Hen Niê hoãn cưới vì đổi ý (ảnh chụp màn hình)

Theo kế hoạch ban đầu, chân dài Ê-đê có ý định sẽ kết hôn khi còn đang đương nhiệm tuy nhiên kế hoạch này đã bị đổ bể chỉ vì cô đã... đổi ý. Lời cảm ơn dí dỏm ngày sinh nhật kết hợp thông báo của nàng hậu khiến người hâm mộ vừa buồn cười, vừa hụt hẫng.

Thời gian qua, H'Hen Niê liên tục bị fan nhắc khéo chuyện lấy chồng bởi cô đã có người yêu, thậm chí còn đưa về ra mắt thường xuyên. Tuy nhiên, hơn 2 lần người đẹp đã thẳng thắn chia sẻ chưa có ý định kết hôn vì muốn tập trung cho sự nghiệp.

Có lẽ, vì ngày sinh nhật tuổi 28 được nhận quá nhiều lời chúc mừng sớm lấy chồng mà H'Hen Niê đã một lần công khai cho tất cả chuyện "đổi ý", hứa hẹn người hâm mộ, bạn bè phải chờ lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news