Tin mới

H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ người yêu hơn 3 tuổi, không phải đại gia và yêu gia đình

Thứ tư, 02/01/2019, 09:44 (GMT+7)

Mới đây HHen Niê bất ngờ tuyên bố mình đã "hết ế" và đang yêu một người lớn hơn 3 tuổi, làm về mảng media và là một người rất bình thường như bao người khác.

Mới đây H'Hen Niê bất ngờ tuyên bố mình đã "hết ế" và đang yêu một người lớn hơn 3 tuổi, làm về mảng media và là một người rất bình thường như bao người khác.

Có lẽ năm 2018 có thể coi là năm đáng nhớ với H'Hen Niê khi cô là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 và lọt vào Top 5 chung cuộc.

Với thành tích này, các thông tin về hoa hậu sinh năm 1992 khiến nhiều người hâm mộ phải tìm kiếm, đặc biệt là về “nửa kia” của cô.

H'Hen Niê cho biết cô đang yêu. 

Trong một cuộc phỏng vấn trên Tri Thức Trực Tuyến, người đẹp Ê – Đê thừa nhận mình đã “hết ế” và đang yêu một người lớn hơn 3 tuổi, rất yêu thương cô và gia đình cô và đang hoạt động trong lĩnh vực Media, không phải là một đại gia. Cô cũng tiết lộ “người bí mật” này đúng kiểu đàn ông mà cô thích. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chia sẻ thêm: “Trong tình yêu tôi rất nhõng nhẽo. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của tôi với anh ấy chưa có gì đặc biệt. Khi có sự chắc chắn hơn, H’Hen Niê sẽ chia sẻ nhiều hơn”.

Người đẹp Ê – Đê thừa nhận mình đã “hết ế” và đang yêu một người lớn hơn 3 tuổi, rất yêu thương cô và gia đình cô. Ảnh: Internet

Trước đó, là khách mời đặc biệt của talkshow 1 tiếng kể hết số phát sóng tối 26/12, Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ hài hước về mối tình thời còn đi học.

Cô tiết lộ “người bí mật” này đúng kiểu đàn ông mà cô thích. Ảnh: Internet

H'Hen Niê nói rằng cô từng rất thích một chàng trai, chàng trai này học cùng trường Cao đẳng và có nhiều cô gái cùng theo đuổi. Vì quá thích anh chàng này nên H'Hen Niê mới gửi thư lên hộp thư phát thanh và tặng cho anh chàng ấy 1 bài hát ngọt ngào. Chẳng những vậy, H'Hen Niê còn viết lời chúc với tinh thần "thả thính", mong anh chàng sẽ nhận ra tình cảm của mình.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news