Tin mới

H'Hen Niê nhẹ nhàng đáp lại khi bị tố nói dối về hoàn cảnh gia đình

Thứ năm, 22/08/2019, 16:12 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê không quá gay gắt mà nhẹ nhàng đáp trả lại khi bị tố nói dối, thêu dệt nên hoàn cảnh gia đình nghèo khó.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn, hoa hậu H'Hen Niê tự thêu dệt hoàn cảnh gia đình khó khăn để lấy lòng công chúng. Trước tin đồn này, chân dài Tây Nguyên nhẹ nhàng đáp trả lại bằng việc mượn câu chuyện của nhà văn Nguyên Ngọc và ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Cường.

H'Hen Niê đáp lại tin đồn nói dối về hoàn cảnh gia đình. Ảnh internet

H'Hen Niê khẳng định: "Bạn hiểu gì về Hen? Liệu có chăng bạn là hàng xóm hay người thân của Hen mà nói hay đến vậy?.... Hen hứa, vì cuộc sống đã quá ưu ái cho Hen nên Hen sẽ không phụ lòng của mọi người mà cố gắng".

Chia sẻ của H'Hen Niê nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Phần lớn đều ủng hộ và đồng cảm với Hoa hậu Hoàn Vũ đến từ núi rừng Tây Nguyên.

Hoa hậu H'Hen Niê là cô gái mạnh mẽ, đại diện cho vẻ đẹp đi lên từ hoàn cảnh khó khăn. Tại đấu trường Miss Universe 2018, H'Hen Niê đạt thành tích Top 5 với câu chuyện truyền cảm hứng được fan quốc tế ca ngợi.

Không chỉ xinh đẹp, H'Hen Niê còn thường xuyên làm Từ thiện. Về chuyện tình cảm, thời gian qua, H'Hen Niê bị đồn hẹn hò với ca sĩ - rapper Đen Vâu. Thậm chí, chân dài Tây Nguyên còn bị bắt gặp bịt khẩu trang kín mít đi cổ vũ cho rapper Đen Vâu trong một show ngoài trời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news