Tin mới

Phan Như Thảo khoe được chồng đại gia chăm sóc từ 'chân tơ kẽ tóc'

Thứ ba, 27/08/2019, 11:22 (GMT+7)

Phan Như Thảo khiến hội chị em phải ghen tỵ khi khoe được chồng đại gia Đức An chăm sóc từ những tiểu tiết.

Mới đây, cực người mẫu Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh mâm cơm được chồng Đức An tự tay chuẩn bị. Cùng với đó, chân dài Cà Mau tiết lộ chồng là người luôn quan tâm đến mình từ những thứ tiểu tiết nhất như chọn đôi đũa cô thích trong mỗi bữa cơm đem ra cho vợ.

Phan Như Thảo khoe chồng luôn nhớ cô thích đôi đũa xanh nên bữa ăn nào cũng đem cho vợ. Ảnh internet

Phan Như Thảo hào hứng khoe: "Luôn nhớ lấy cho vợ đôi đũa màu xanh lá vợ thích". Chia sẻ của cựu người mẫu sinh năm 1988 khiến các chị em không khỏi ghen tỵ. Bởi hiếm thấy người đàn ông nào lại tinh tế đến mức quan tâm đến từng chân tơ kẽ tóc của vợ như đại gia Đức An.

Trong làng giải trí Việt, hiếm có sao nữ nào được chồng chăm sóc như Phan Như Thảo. Đại gia Đức An không chỉ chăm lo từng miếng ăn ngon cho vợ mà còn phụ trách luôn cả việc chăm con gái nhỏ nên Phan Như Thảo khá thoải mái tập trung cho công việc kinh doanh của mình.

Tự hào về chồng, Phan Như Thảo tự khẳng định: "Em cái gì cũng giỏi. Chọn chồng là em giỏi nhất". Lời khẳng định chắc nịch của Phan Như Thảo cho thấy, cô luôn hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống hôn nhân với đại gia Đức An dù đã là người vợ thứ 4 của vị đại gia này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news