Tin mới

H'Hen Niê khiến fan tá hỏa khi thấy dung nhan khác thường

Thứ sáu, 17/04/2020, 18:27 (GMT+7)

Đoạn clip Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải khiến fan không dám tin đó là thần tượng của mình, 'nàng hậu quốc dân'.

Thời gian này ở nhà nghỉ dịch, các hoạt động của H'Hen Niê cũng được cập nhật liên lục trên trang cá nhân khiến người hâm mộ rất thích thú. Tuy nhiên mới đây, cô lại khiến fan giật mình khi để lộ nhan sắc khác thường.

H'Hen Niê chưa bao giờ trang điểm thảm họa như vậy (ảnh chụp màn hình)

Từ khi nổi tiếng, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã gây ấn tượng mạnh mẽ với diện mạo vô cùng nổi bật, từ gương mặt sắc sảo, nước da ngăm khỏe khoắn đến mái tóc tém đầy cá tính.

Cô khiến fan tá hỏa vì diện mạo khác thường (ảnh chụp màn hình)

Thêm nữa, cô còn sự tinh tế trong việc lựa chọn, thay đổi phong cách trang điểm để giúp bản thân càng trở nên cuốn hút hơn trước mắt dân tình, không bị nhàm chán, một màu.

Chẳng mấy khi fan thấy người đẹp rơi vào cảnh trang điểm thảm họa vậy mà hôm nay, chính H’Hen Niê lại cố tình hoạ mặt quá tay để hưởng ứng trào lưu biến hình diện mạo đang hot rần rần trên mạng xã hội.

Nhưng cuối cùng thì biến hình siêu xinh đẹp (ảnh chụp màn hình)

Đã thế nàng hậu làm clip lại chẳng thêm nhạc gì nên ở phần đầu fans ngớ người vì tưởng rằng nàng Hậu thực sự bị makeup hỏng thật. Đôi mắt kẻ eyeliners dày cộp cùng hàng lông mày đen sì, sắc lẹm, tóc thì búi vội vàng... không ai còn nhận ra đây là H'Hen Niê xinh đẹp thường ngày.

H'Hen Niê luôn gây ấn tượng với phong cách makeup cực thời thượng (ảnh internet)

Nhưng ngay sau đó, H'Hen Niê đã có màn tự giải cứu bản thân khi hất tóc và biến hình trở thành cô nàng xinh đẹp hút mắt như thường thấy. Mái tóc dài chấm vai cùng khuôn mặt được trang điểm theo tông nude thời thượng đã giúp cho nàng hậu trở nên quyến rũ, gợi cảm bất ngờ.

(ảnh internet)

Sau tất cả, đây chỉ là một clip vui của nàng hậu mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê Hoa hậu