Tin mới

Chỉ một bức ảnh, H'Hen Niê vô tình để lộ đang ở cùng bạn trai tại Tây Nguyên

Thứ sáu, 17/04/2020, 11:20 (GMT+7)

Qua một bức ảnh, H'Hen Niê vô tình để lộ chuyện đang ở cùng bạn trai ở quê tại Tây Nguyên trong những ngày nghỉ dịch.

Cách đây ít giờ, H'Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc bạn trai tập thể dục. Tuy nhiên, địa điểm xuất hiện của bạn trai H'Hen Niê mới gây chú ý. Đây chính là sân nhà của Hoa hậu Hoàn Vũ ở Tây Nguyên. Điều này cho thấy, chân dài đang ở cùng bạn trai tại quê để tránh dịch.

Bạn trai H'Hen Niê đang ở quê cùng với hoa hậu Hoàn vũ 2017. Ảnh internet

Cách đây không lâu, bạn trai tin đồn của nàng hậu đã đăng tải bức ảnh ngồi trong nhà căn nhà sản và dân mạng nhanh chóng soi ra căn nhà này chính là của nàng hậu H'Hen Niê. Được biết, khoảng thời gian này, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đang ở nhà cùng bố mẹ. H'Hen Niê cho biết cô đều dậy từ 5h sáng và tập thể dục, sau đó cùng gia đình lên rẫy làm việc.

Cách đây không lâu, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê cũng khôn khéo khi ẩn ý khẳng định chủ quyền với bạn gái. Trước đó, Tuấn K. cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn gái vào dịp Tết Nguyên đán và dân tình nhanh chóng nhận ra cô gái giấu mặt chính là H'Hen Niê. Sau 2 năm đăng quang, H'Hen Niê đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cô cũng cảm thấy hạnh phúc khi được sống là chính mình sau khi hết nhiệm kỳ.

Được biết, bạn trai H'Hen Niê là một nhiếp ảnh gia. Anh chàng không chỉ tháp tùng cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong nhiều sự kiện, bạn trai của người đẹp Ê Đê còn luôn ở cạnh cô nàng trong các chuyến đi công tác ngoài nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news