Tin mới

H’Hen Niê lặng lẽ bắt taxi về một mình sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu

Thứ hai, 09/12/2019, 11:12 (GMT+7)

H’Hen Niê chia sẻ cuộc sống hiện tại sau khi trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau nhiều vòng thi cam go, thử thách, ngôi vị tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã gọi tên Nguyễn Trần Khánh Vân. H’Hen Niê gây xúc động với giây phút đi chân trần, mặc bộ trang phục dân tộc của người Ê-đe lên trao vương miện.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp Ê-đê chia sẻ câu chuyện xúc động trên trang cá nhân. Theo đó, H’Hen Niê tiết lộ sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, cô trở lại cuộc sống bình thường như bao người khác. Cô một mình trở về Sài Gòn, tự mình đi bộ bắt taxi.

H'Hen Niê trao vương miện hoa hậu Hoàn vũ cho Khán Vân

Sau gần 10 ngày ở Nha Trang, bây giờ về lại TP.HCM mà cảm xúc khác hai năm trước. Hai năm trước đăng quang xong về nhà mới, năm nay kết thúc nhiệm kỳ cũng về nhà mới nhưng trong đầu lại nghĩ về nhà cũ. Xưa về được đi với nhiều người, rồi lại được đón. Nay về có một mình đón taxi hoài không được. Thế là dần cảm nhận sự khác nhau.

Mọi người bảo em sẽ buồn nhưng thật ra là không buồn đâu. Hai năm như một giấc mộng đẹp và bây giờ là lúc thức dậy, ăn uống và làm việc. Mọi thứ sẽ dần ổn định đúng không nào, nên đừng có lo cho em nha”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ trên trang cá nhân.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cô gây tiếng vang trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi lọt top 5 Miss Universe. Cô cũng nhiệt tình tham gia các dự án thiện nguyên và được công chúng hết lòng yêu mến, ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news