Tin mới

Đứng cạnh Trấn Thành, bạn thân Nhã Phương lộ vòng 2 lùm xùm

Thứ hai, 09/12/2019, 11:04 (GMT+7)

Đứng cạnh Trấn Thành dù rất xinh đẹp nhưng bạn thân Nhã Phương vẫn bị lộ vòng 2 lùm xùm trước nghi vấn mang bầu.

Mới đây, MC Trấn Thành đã chia sẻ loạt ảnh sánh đôi cùng Hoàng Oanh trên trang cá nhân khi cùng làm MC chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Được biết, ngoài đời, Hoàng Oanh và Trấn Thành là đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, đám cưới của bạn thân Nhã Phương, vợ chồng Hari Won đã cáo bận không đến tham dự.

Hoàng Oanh lộ vòng 2 lùm xùm khi đứng cạnh Trấn Thành. Ảnh internet

Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ, bạn thân Nhã Phương bị cư dân mạng soi ra vòng 2 lùm xùm trước nghi vấn mang thai khi đứng cạnh nam danh hài Trấn Thành.

Bạn thân Nhã Phương được chồng tây tháp tùng đi sự kiện. Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, khả năng là do góc chụp khiến vòng 2 của bạn thân Nhã Phương nhìn to hơn. Trước tin đồn mang bầu, phía Hoàng Oanh chưa lên tiếng. Trước đó, trong đám cưới lãng mạn, chồng Hoàng Oanh bày tỏ mong muốn bà xã sinh thật nhiều con. Được biết, ông xã Hoàng Oanh là người Mỹ, sống ở Singapore. Sau thời gian chia tay mối tình lâu năm với Huỳnh Anh, cô đã tìm thấy bình yên bên người mới.

Giữa Hoàng Oanh và Nhã Phương có khá nhiều điểm tương đồng. Cả hai cùng dính nghi vấn có bầu trước khi cưới và cùng cách xử lý là chọn im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news