Tin mới

H'Hen Niê lên tiếng sau khi bị tố 'làm màu' đi xe khách để tiết kiệm tiền máy bay

Thứ hai, 26/04/2021, 17:55 (GMT+7)

H'Hen Niê phủ nhận những tin đồn cho rằng nàng Hậu cùng với ê-kíp đang cố tình dàn dựng để đánh bóng tên tuổi.

Hôm qua (25/4), hoa hậu H'Hen Niê có buổi biểu diễn ở quê nhà Đắk Lắk được biết hơn 9h tối mới xong chương trình. Sau đó, cô di chuyển về Sài Gòn ngay trong đêm bằng xe khách để sáng mai có mặt tham dự 1 sự kiện.

Bên cạnh lời khen về sự giản dị, tiết kiệm của Hoa hậu thì có 1 vài ý kiến cho rằng cô nàng đang cố làm màu. Một antifan bình luận: "Máy bay giờ có mấy trăm, đừng làm lố, rồi nói tiết kiệm, giản dị. Mắc cười". Thậm chí, số khác còn cho rằng H'Hen Niê cố "diễn" để tạo hình ảnh tốt đẹp trong mắt công chúng. 

Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê chụp cùng nhân viên nhà xe (Ảnh: FBNV).
Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê chụp cùng nhân viên nhà xe (Ảnh: FBNV).

Trước những ý kiến trái chiều, người đẹp Ê Đê đã có dòng chia sẻ liên quan đến tranh cãi này, nàng Hậu kể lại những kỉ niệm khi đi dự sự kiện bằng xe khách, đối với cô di chuyển bằng gì cũng được miễn có phương tiện an toàn, hợp lý đi lại là được.

"Có cái chuyện hình ảnh Hen nhà xe lấy đăng mà um sùm sáng giờ nè. Nếu kể mấy chuyện chịu khó di chuyển để chạy show bằng xe về dự show là Hen nhiều chuyện lắm chuyện ngồi xe phòng nằm ngủ ngon lành không xi nhê gì với chuyện Hen chưa bao kể cả. 

Đấy là những chuyến đi gấp vội ở phía Nam đi bằng xe còn nhiều mà không nhớ nhưng những chuyến đi xe đến các tỉnh ở phía Bắc còn cực hơn, hạ cánh ở Hà Nội và di chuyển bằng xe, ăn 5 bữa ăn dọc đường đi chưa tới nơi. Nhưng mà Hen vui vì đường xá đẹp tận hưởng thôi, di chuyển ngoài phía Tây Bắc thường đường đèo lắm xe ô tô 4 chỗ luôn ưu tiên", H'Hen Niê chia sẻ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhanh chóng lên tiếng giải thích về hành động gây tranh cãi của mình
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhanh chóng lên tiếng giải thích về hành động gây tranh cãi của mình

Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng phủ nhận những tin đồn cho rằng nàng Hậu cùng với ê-kíp đang cố tình dàn dựng để đánh bóng tên tuổi: "Nói tóm lại phương tiện đi lại là mục đích phục vụ cho công việc nên tiện với đáp ứng nhu cầu làm việc thì đi nè, Hen lại một người tranh thủ làm việc nên kiểu gì cũng sẽ giải quyết vấn đề để tham dự được. Không ngại khó chỉ sợ không đủ sức khoẻ, thế nên đừng ai bảo em có ê kíp dựng lên mà PR nhé".

Sau khi bị "ném đá" vô cớ, lời giải thích của H'Hen Niê được nhiều người đồng thuận: “Nhiều người kỳ lạ, chả nhẽ cữ người nổi tiếng là không được sống giản dị”, “Người ta chọn phương tiện thuận tiện cho công việc mà cũng ý kiến được”, “Chị Hen xưa nay sống chất phác vậy rồi, chịu thì chịu không chịu buộc chiu”…

H'Hen Niê nổi tiếng là nàng Hậu giản dị, chân chất (Ảnh: FBNV).
H'Hen Niê nổi tiếng là nàng Hậu giản dị, chân chất (Ảnh: FBNV).

Đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê bị tố "làm màu" khi những khoảnh khắc đời thường, bình dị của cô được chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, việc Hoa hậu mang dép tổ ong đi máy bay hay công khai việc ở nhà thuê sau khi đăng quang cũng nhận vô số bình luận trái chiều.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê hoa hậu