Tin mới

Trấn Thành ngầm phủ nhận chuyện rạn nứt, Hari Won có hành động 'ngang ngược' đổ dồn sự chú ý

Thứ năm, 21/07/2022, 09:58 (GMT+7)

Giữa lúc chồng vừa lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm rạn nứt thì Hari Won lại khiến nhiều người xôn xao với hành động nói lời "chia ly".

Là một cặp đôi đình đám bậc nhất của showbiz, hôn nhân suốt 6 năm qua của vợ chồng Trấn ThànhHari Won nhận được sự quan tâm, chú ý lớn từ phía công chúng. Đáng nói, ngoài những khoảnh khắc mặn nồng thì họ cũng có không ít lần vướng phải những tin đồn đời tư cũng như cuộc sống hôn nhân. 

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người chú ý và khen ngợi hết lời (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người chú ý và khen ngợi hết lời (Ảnh: FBNV)

Điển hình như cách đấy mấy ngày, trên 1 số fanpage có hàng triệu lượt người theo dõi đã đặt nghi vấn cho rằng, vợ chồng nữ nghệ sĩ đã hết hợp đồng và công bố sắp ly hôn. Bằng chứng là gần đây, họ không còn xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện hay tương tác trên mạng xã hội,... 

Thế nhưng, thông tin trên nhanh chóng được "dập tắt" sau khi nam MC Người ấy là ai để lại bình luận thể hiện sự yêu thương, quan tâm với vợ. Cụ thể, anh viết: “Bộ này quá đẹp nha vợ.” hay như “Chồng đi quay phinh, hắn thì enjoy đi xem phim!!!!! Tức hông!”... khiến nhiều người chú ý và thích thú. 

Bài đăng mới nhất của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng mới nhất của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Giữa lúc tin đồn "đường ai nấy đi" được tạm yên chưa lâu, giọng ca gốc Hàn Quốc mới đây bất ngờ chia sẻ cảm nhận của mình sau khi xem 1 bộ phim liên quan đến việc chia ly. Cụ thể, cô viết: “Giây phút Phim Quyết tâm chia tay kết thúc, là giây phút Phim của mình mới bắt đầu.

Ai chưa xem thì phải xem. Phim hơi dài 2:18. Nhưng xem xong, nghĩ hoài tới giờ vẫn chưa xong! Phim dành cho ai thích suy nghĩ. Nếu ai thích phim vui, hành động là không nên". 

Những chia sẻ của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, đây chỉ là 1 review phim bình thường, không hề liên quan đến những tin đồn suốt những ngày vừa qua. 

Song, ở đâu đó, với những tình tiết được nữ nghệ sĩ chia sẻ trong bài thì có chút gì đó "gợn gợn" đến chuyện tình cảm của cô và chồng đang lục đục. Bởi vậy nên mới thấu cảm với bộ phim?

Hari Won đang có chuyến du lịch với hội bạn thân ở Phú Quốc (Ảnh: Internet)
Hari Won đang có chuyến du lịch với hội bạn thân ở Phú Quốc (Ảnh: Internet)

Thời gian vừa qua, Trấn Thành ngoài làm MC, diễn viên thì anh còn chuyển hướng làm đạo diễn. Có lẽ vì thế, Hari Won gần đây cũng rất tích cực xem phim và đưa ra những nhận xét của bản thân về các tác phẩm trên. 

Được biết, thời gian qua, nam MC bận rộn đi quay phim nên họ không có thời gian có thời gian gặp nhau. Đây cũng là nguồn cơn khiến cho tin đồn rạn nứt bùng nổ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news