Tin mới

H'Hen Niê lộ diện sau tin đồn sắp lấy chồng, ngoại hình gây chú ý

Thứ tư, 14/12/2022, 10:32 (GMT+7)

H'Hen Niê lộ diện giữa thời điểm liên tục vướng phải tin đồn sắp kết hôn.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê trở thành cái tên nhận được quan tâm công chúng. Bên cạnh công việc, người hâm mộ quan tâm đến đời tư của cô nàng.

H'Hen Niê được mệnh danh là 'hoa hậu quốc dân' bởi tính cách phóng khoáng, lối sống bình dị
H'Hen Niê được mệnh danh là "hoa hậu quốc dân" bởi tính cách phóng khoáng, lối sống bình dị

Thời gian gần đây, H'Hen Niê liên tục vướng phải tin đồn sắp kết hôn. Thậm chí, trong 1 bài đăng cách đây ít ngày, chân dài người Ê Đê khiến công chúng bật cười khi được 1 nhãn hàng ngỏ ý tài trợ váy cưới. H'Hen Niê cũng thừa nhận bản thân cô "sang chấn tâm lý" khi nhận được thông tin này.

H'Hen Niê 'sang chấn tâm lý' khi nhận được 1 nhãn hàng ngỏ ý tài trợ váy cưới
H'Hen Niê "sang chấn tâm lý" khi nhận được 1 nhãn hàng ngỏ ý tài trợ váy cưới

Ở độ tuổi 30, công chúng đang rất nóng lòng chờ đón tin vui của cô nàng. Tuy nhiên, bản thân H'Hen Niê lại tỏ ra khá bình thản, cô tập trung để phát triển sự nghiệp.

Trong bài đăng mới đây nhất, H'Hen Niê hạnh phúc khi chia sẻ niềm vui được đồng hành cùng chương trình nhân "Ngày Của Phở - 12/12", bản thân cô thể hiện rõ sự háo hức và trông đợi khi liên tục đăng tải những thông tin xoay quanh sự kiện đặc biệt này.

H'Hen Niê lộ diện sau tin đồn sắp lấy chồng tại sự kiện nhân 'Ngày Của Phở'
H'Hen Niê lộ diện sau tin đồn sắp lấy chồng tại sự kiện nhân "Ngày Của Phở"

Tham gia sự kiện tại Nam Định, nơi được xem là "thủ phủ" của món phở, H'Hen Niê gây ấn tượng bởi vóc dáng mảnh mai. Cô ăn vận giản dị, cùng các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trải nghiệm các hoạt động thú vị.

H'Hen Niê gây ấn tượng bởi hình ảnh bình dị, chân chất
H'Hen Niê gây ấn tượng bởi hình ảnh bình dị, chân chất

Chia sẻ về hành trình này, H'Hen Niê không giấu được tự hào: "Chưa bao giờ con tôi được ăn một bát phở đúng nghĩa là thưởng thức và ở một không gian có rất nhiều sự quan tâm như thế này - câu nói mà Hen không khỏi xúc động khi nghe một chi tâm sự trong hoạt động mang Phở về cho các trẻ em có hoàn cảnh “đặc biệt” ở Ngày Của Phở 12/12 lần thứ 6. Tại đây, Hen và mọi người ai nấy cũng thấy ấm lòng khi nhìn thấy các em được nếm thử hương vị Phở quê hương. Điều mà theo như các bậc phụ huynh chia sẻ là “trải nghiệm mà tôi nghĩ là lần đầu tiên và quý giá nhất, trong hành trình được đồng hành cùng với các con”. 

H'Hen Niê lộ diện sau tin đồn sắp lấy chồng, ngoại hình gây chú ý - Ảnh 1

Được tham gia sự kiện với vai trò đặc biệt, H'Hen Niê trả lòng: "Phở vốn là món ăn đã có từ rất lâu đời và ngày nay món ăn ấy đã có mặt ở mọi nơi, từ các nẻo đường làng quê cho đến ngõ ngách thành phố, từ những quán vỉa hè, bình dân, trong các nhà hàng sang trọng và trên cả những gánh hàng rong. Hen và Miss Peace Vietnam 2022 - Ban Mai rất hào hứng khi được tham quan các gian bếp nghi ngút mùi thảo quả, hoa hồi,... đặc trưng của Phở - món ăn “quốc hồn quốc túy” của Việt Nam. Hen cảm thấy thật sự hạnh phúc khi dù đặt chân đến bất kỳ đâu, Hen cũng sẽ dễ dàng tìm được một bát phở thơm ngon. Và hơn hết, Hen muốn dành lời tri ân đến những ai đã và đang duy trì món ăn quốc dân này".

H'Hen Niê lộ diện sau tin đồn sắp lấy chồng, ngoại hình gây chú ý - Ảnh 2

Có thể thấy, không chỉ "bỏ túi" nhiều danh hiệu cao quý của các đấu trường sắc đẹp, H'Hen Niê đã và đang gặt hái được nhiều "tin vui" trong công việc. Trong năm 2022, H'Hen Niê nhiều lần được đảm nhận vai trò quan trọng tại các sự kiện như Đại sứ truyền thông Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần 8-2023, Đại sứ truyền thông Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Long An, Đại sứ hình ảnh Lễ hội áo dài TPHCM 2022... 

H'Hen Niê đã và đang gặt hái được nhiều 'tin vui' trong công việc
H'Hen Niê đã và đang gặt hái được nhiều "tin vui" trong công việc
H'Hen Niê lộ diện sau tin đồn sắp lấy chồng, ngoại hình gây chú ý - Ảnh 3

Ảnh: H'Hen Niê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê