Tin mới

H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ bí mật về Miss Universe, là gì mà ai nấy ngã ngửa?

Thứ sáu, 09/12/2022, 12:57 (GMT+7)

H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ mối quan hệ của cô với tổ chức Miss Universe sau khi đăng quang ngôi vị danh giá.

Lọt top 5 Miss Universe 2018, lập kỳ tích cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá, H'Hen Niê nhanh chóng trở thành mỹ nhân có tầm ảnh hưởng trong làng mốt Việt. Tháng 10 vừa qua, chủ tịch tổ chức Miss Universe khiến fan sắc xôn xao khi nhắc đến H'Hen Niê và gọi cô là Á hậu 3 của cuộc thi.

H'Hen Niê hiện đang là mỹ nhân có tầm ảnh hưởng trong làng mốt Việt.
H'Hen Niê hiện đang là mỹ nhân có tầm ảnh hưởng trong làng mốt Việt.

Mới đây, trong một sự kiện, H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ mối quan hệ của cô với tổ chức Miss Universe sau khi đăng quang ngôi vị danh giá. Chân dài đình đám cho biết sau cuộc thi, các thí sinh không giữ liên lạc, chỉ liên lạc qua email khi có công việc. "Thật ra những gì mọi người biết chỉ đơn giản qua truyền thông thôi còn thật chất chúng tôi không có bất kỳ liên lạc hay tương tác nào", H'Hen Niê nhấn mạnh.

H'Hen Niê cũng như các thí sinh Miss Universe không có bất kỳ liên lạc hay tương tác nào
H'Hen Niê cũng như các thí sinh Miss Universe không có bất kỳ liên lạc hay tương tác nào

Chia sẻ của H'Hen Niê khiến fan sắc đẹp không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ từ trước đến nay, không ít người lầm tưởng các người đẹp của tổ chức Miss Universe luôn giữ mối quan hệ hòa hảo, thân thiết như ruột thịt.

Được xem là "truyền nhân" của H'Hen Niê khi sở hữu nét đẹp hình thể lẫn học thức, Ngọc Châu - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022 được H'Hen Niê kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện". Tại sự kiện nêu trên, H'Hen Niê đánh giá cao đàn em, hy vọng Ngọc Châu sẽ mang về tự hào cho đất nước.

"Tôi chúc cho Ngọc Châu sẽ luôn mạnh mẽ, tỏa sáng trong đêm bán kết bởi đó là đêm thi quan trọng. Tôi hy vọng trong đêm chung kết tôi sẽ được nghe vang tiếng Việt Nam ở các top… và mong sao Ngọc Châu sẽ chạm tới được thứ hạng cao nhất ở Miss Universe 2022. 

Tôi muốn nhắn nhủ là Ngọc Châu ơi, hành trình vừa qua em đã cố gắng hết mình, tôi tin là những điều mà em cố gắng, mong muốn sẽ thành công. Và tất nhiên là những chị em ở nhà Miss Universe Vietnam sẽ luôn đồng hành cùng em", H'Hen Niê nói.

Ngọc Châu - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022
Ngọc Châu - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022

Sau khi đạt thứ hạng cao tại Miss Universe, H'Hen Niê có những đóng góp tích cực cho xã hội. Nàng Hậu nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả nhờ tính cách hài hước, nếp sống giản dị. Gần đây, cô bị đồn sắp sửa kết hôn. Tuy nhiên, H'Hen Niê nhanh chóng ẩn ý phủ nhận. Đơn cử như khi nhận được một thư ngỏ ý tài trợ trang phục cưới từ nhãn hàng, H'Hen Niê có phản ứng: "S.O.S. Ai đồn em cưới vậy, nhận cái mail sang chấn tâm lý luôn".

H'Hen Niê nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả nhờ đời tư trong sạch
H'Hen Niê nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả nhờ đời tư trong sạch

Ảnh: FBNV

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news