Tin mới

H'Hen Niê vừa tiết lộ chuyện tình buồn, tình cũ nàng hậu có động thái làm dấy lên nghi vấn 'yêu lại từ đầu'

Thứ tư, 03/01/2024, 10:14 (GMT+7)

Động thái của bạn trai cũ H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về mối tình được kết nối lại giữa hai người sau khoảng thời gian xác nhận chia tay.

Đã từng có thời gian hoa hậu H'Hen Niê công khai chuyện tình cảm với bạn trai nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên sau khoảng thời gian 3 năm bên nhau, nàng hậu bất ngờ thừa nhận chuyện tình cảm chẳng thành. Sau chia tay, cả hai vẫn dành sự tôn trọng đến nhau và điều này khiến công chúng càng thêm tiếc nuối chuyện tình cảm của nàng hậu.

H'Hen Niê từng có bài đăng tiết lộ đã chia tay bạn trai. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê từng có bài đăng tiết lộ đã chia tay bạn trai. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, bạn trai cũ của H'Hen Niê có động thái đáng chú ý. Trên trang cá nhân, bạn trai cũ của H'Hen Niê đã đăng tải loạt hình ảnh check-in tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 kèm theo đó là dòng chú thích: "Ai cũng có Hoa hậu riêng trong lòng mình". Đặc biệt, ở dưới phần bình luận, khi có người hỏi: "Em có không nè?", anh không ngần ngại trả lời luôn: "Có chứ thầy".

H'Hen Niê vừa tiết lộ chuyện tình buồn, tình cũ nàng hậu có động thái làm dấy lên nghi vấn 'yêu lại từ đầu' - Ảnh 1
 
H'Hen Niê vừa tiết lộ chuyện tình buồn, tình cũ nàng hậu có động thái làm dấy lên nghi vấn 'yêu lại từ đầu' - Ảnh 2
 
H'Hen Niê vừa tiết lộ chuyện tình buồn, tình cũ nàng hậu có động thái làm dấy lên nghi vấn 'yêu lại từ đầu' - Ảnh 3
 

Điều này đã khiến công chúng không khỏi hoài nghi hoa hậu trong lòng bạn trai cũ H'Hen Niê chính là nàng hậu. Tuy nhiên đây chỉ là phỏng đoán từ phía cư dân mạng, còn người trong cuộc chưa hề có động thái chính thức về nghi vấn tình cảm này.

Trước đó trong tập 10 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H'Hen Niê đã có những hé lộ về chuyện tình cảm của mình. Cô cho biết mối tình vừa qua cũng chính là mối tình đầu của mình, vì thiếu kinh nghiệm yêu đương nên cô cảm thấy bản thân mình chưa đủ tốt để cả hai có thể hiểu nhau. Điều này cũng khiến nàng hậu đối mặt với cảm xúc đớn đau sau khi chia tay.

H'Hen Niê có những chia sẻ về chuyện tình yêu trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
H'Hen Niê có những chia sẻ về chuyện tình yêu trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet

"Em đã ế một thời gian rất dài. Sau khi thi Hoa hậu gần 1 năm, 27 tuổi em mới có người yêu, đó là mối tình đầu của em nên nhiều cảm xúc. Cả 2 yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa. Một phần bản thân em cũng không có kinh nghiệm nên không đủ tốt để cả 2 có thể hiểu nhau. Em cũng không biết tại sao người ta chia tay nữa. Em đã buồn chạm đáy 1 khoảng thời gian cũng dài lắm rồi nhưng không hiểu sao không vượt qua...", H'Hen Niê tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê