Tin mới

Matt Liu chưa chúc mừng Hương Giang nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 

Thứ hai, 08/03/2021, 22:14 (GMT+7)

Giữa nghi vấn cả hai đường ai nấy đi, động thái của bạn trai Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Hương Giang và Matt Liu đã chính thức quen nhau được 9 tháng, trong suốt khoảng thời gian này cả hai đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Một phần vì muốn chúc phúc cho một con người mạnh mẽ, dám là chính mình, dám yêu và một phần vì tò mò xem mối quan hệ của cặp đôi sẽ đi đến đâu.

Hương Giang và Matt Liu hồi đầu năm
Hương Giang và Matt Liu hồi đầu năm

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi không ít lần vướng ồn ào chia tay hay sóng gió bủa vây khiến nhiều người tin rằng cả hai không thể bước tiếp nhưng cuối cùng, họ vẫn âm thầm vượt qua những tin đồn. Tuy nhiên mới đây, nàng hậu chuyển giới đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý chuyện "bước tiếp hay dừng lại", "đi hay ở" và "buông" khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của Hương Giang và Matt Liu có vấn đề.

>> Xem thêm: Sơn Tùng bất ngờ trở thành 'mồi lửa đốt nhà' Khởi My - Kelvin Khánh 

Hôm nay là ngày 8/3, Quốc tế Phụ nữ, trên trang cá nhân Matt Liu đã dành bài viết đặc biệt để cảm ơn những người phụ nữ thân yêu của mình đó là mẹ và em gái, tuy nhiên lại không có Hương Giang. Nam CEO không hề nhắc tới bạn gái trong lời chúc của mình:

Matt Liu chúc mừng mẹ và em gái ngày 8/3 mà không nhắc đến Hương Giang
Matt Liu chúc mừng mẹ và em gái ngày 8/3 mà không nhắc đến Hương Giang

"Dedicating this 8/3 to my family considering it’s been over a year since we last met. Happy Women’s Day Dearest Mom & lil Sister" (Tạm dịch: Dành tặng cả ngày 8/3 cho gia đình của tôi bởi đã hơn 1 năm kể từ lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến mẹ và em gái thân yêu!)".

Phía dưới bài đăng, rất nhiều người đã réo gọi Hương Giang và lên tiếng thắc mắc vì sao Matt Liu lại không hề nhắc đến bạn gái trong bài viết. Thậm chí, nhiều bình luận còn khẳng định chắc nịch chuyện tình cảm của cặp đôi đã chấm dứt, tin đồn đã trở thành sự thật.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Về phía Hương Giang, trên trang cá nhân cô không hề chia sẻ bất cứ bài đăng nào liên quan đến món quà ngày 8/3. Bài đăng gần nhất vẫn là bài viết bị nghi ẩn ý nhắc đến chuyện tình cảm. Xong, trên các tài khoản mạng xã hội, cặp đôi vẫn theo dõi nhau.

>> Xem thêm: Ngày 8/3 đầu tiên thiếu vắng Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm mới dám nói về tình yêu

Một số fan của Hương Giang đã lên tiếng bênh vực cho rằng đây chỉ là suy diễn của dân mạng, việc Matt Liu không chúc mừng Hương Giang cũng là điều dễ hiểu bởi nếu nhìn nhận một cách công bằng, Hương Giang là một người chuyển giới nam thành nữ, nếu chúc mừng vào ngày này cũng không thực sự hợp lý. 

Bài đăng gần nhất của Hương Giang làm dấy lên nghi vấn cô và bạn trai chia tay
Bài đăng gần nhất của Hương Giang làm dấy lên nghi vấn cô và bạn trai chia tay
Matt Liu chưa chúc mừng Hương Giang nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3  - Ảnh 1

Hoặc có thể nam CEO không công khai chúc mừng mà thể hiện điều đó riêng tư để tránh sự nhòm ngó không cần thiết của dư luận. Tất cả mới chỉ là giả thiết và người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người yêu mến cặp đôi đã gửi lời chúc hạnh phúc đến họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu