Tin mới

Hiếm hoi lộ diện, chồng thứ hai của Hồng Vân ngây ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ

Thứ hai, 23/05/2022, 21:56 (GMT+7)

Ông xã Hồng Vân khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh lộ diện hiếm hoi trên MXH.

Sau những ồn ào, NSND Hồng Vân giờ đây tập trung dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Nữ nghệ sĩ thường xuyên có những chuyến đi từ Việt Nam sang Mỹ và ngược lại để có thể chăm sóc cô con gái sau khi gia đình chào đón thành viên mới.

Mới đây, nữ nghệ sĩ tiếp tục trở lại Mỹ và đưa cả mẹ ruột đi cùng, hội ngộ cháu gái và gặp gỡ chắt nhỏ sau khoảng thời gian dài gia đình chưa được đoàn tụ. Chia sẻ trên trang cá nhân, Hồng Vân hào hứng đăng bức hình bên gia đình lớn của mình, thể hiện niềm hạnh phúc đang có: "Gia đình Simba chúc mọi người cuối tuần vui vẻ ạ”.

Đại gia đình Hồng Vân hội ngộ, ngoại hình diễn viên Lê Tuấn Anh gây chú ý. Ảnh: Internet
Đại gia đình Hồng Vân hội ngộ, ngoại hình Diễn viên Lê Tuấn Anh gây chú ý. Ảnh: Internet

Hiện diện trong bức hình này, ông xã thứ hai của Hồng Vân - diễn viên Lê Tuấn Anh gây chú ý không nhỏ với diện mạo khác lạ. Khó có thể nhận ra nam tài tử năm nào trong loạt hình ảnh bởi ngoại hình ngày một phát tướng. Đặc biệt, mái tóc bạc phơ khiến diễn viên Lê Tuấn Anh cũng trở nên "có tuổi" hơn rất nhiều.

Hiếm hoi lộ diện, chồng thứ hai của Hồng Vân ngây ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ - Ảnh 1

Được biết, diễn viên Tuấn Anh đã sang Mỹ từ trước đó để thăm và phụ chăm cháu ngoại và dự lễ tốt nghiệp của Khôi Nguyên. Sự tận tâm của anh khiến nhiều khán giả phải tấm tắc khen ngợi. Không phải ông bố dượng nào cũng có thể chu đáo với con riêng của vợ như vậy.

Lỡ một lần đò, NSND Hồng Vân nên duyên với Lê Tuấn Anh khi đã có hai con riêng là Hoàng Châu (Xí Ngầu) và Khôi Nguyên (nghệ danh Trê Phi). Dù không chung huyết thống, nhưng Lê Tuấn Anh vẫn hết lòng chăm sóc chăm sóc các con, vun vén gia đình hạnh phúc. 

Hiếm hoi lộ diện, chồng thứ hai của Hồng Vân ngây ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ - Ảnh 2

Từng là tài tử nổi đình nổi đám trong dòng phim "mì ăn liền" những năm thập niên 90, giờ đây Lê Tuấn Anh đã rút lui về hậu trường và trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã Hồng Vân.

Trong ngày kỉ niệm 23 năm ngày cưới hồi đầu năm, NS Hồng Vân đã đăng dòng trạng thái nhắn nhủ đến ông xã: "Chúng mình luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh đã 23 năm rồi ông xã nhỉ? Còn hai năm nữa là mình được huy chương bạc rồi đó ông xã… Vợ luôn cố gắng sống tốt từng ngày để xứng đáng với món quà quý giá mà cuộc sống này đã mang ông xã đến với vợ… Cảm ơn ông xã luôn là người bảo vệ, che chở và mang lại hạnh phúc cho bốn mẹ con em… Luôn bên nhau chồng nhé".

Hiếm hoi lộ diện, chồng thứ hai của Hồng Vân ngây ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ - Ảnh 3
Hiếm hoi lộ diện, chồng thứ hai của Hồng Vân ngây ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ - Ảnh 4
Hôn nhân của NS Hồng Vân và Lê Tuấn Anh khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Hôn nhân của NS Hồng Vân và Lê Tuấn Anh khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Còn Lê Tuấn Anh cũng có những dòng tâm tư đầy yêu thương, tình cảm nhắn đến người chung chăn gối với mình: "Thế là đã hơn 20 năm cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, cùng lướt qua muôn vàn thị phi, hỉ nộ ái ố của cuộc đời. Cảm ơn cuộc đời này đã cho anh có em và cũng cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh để cùng dựng xây nên một thế giới riêng của gia đình ta luôn lấp lánh sắc màu hạnh phúc".

Cuộc sống hôn nhân hiện tại của NSND Hồng Vân bên ông xã Tuấn Anh khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news