Tin mới

Nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn vẫn mưu đồ nghiệp lớn liên khi tục tìm cách gia tăng khối tài sản kếch xù

Thứ hai, 23/05/2022, 21:05 (GMT+7)

Dù hoạt động nghệ thuật miệt mài, thế nhưng Ngọc Sơn vẫn biết tìm cách gia tăng khối tài sản của mình khi bắt tay vào thực hiện mưu đồ lớn.

Thời gian vừa qua, song song với các hoạt động nghệ thuật, đảm nhiệm vai trò "cầm cân nảy mực" nhiều cuộc thi, Ngọc Sơn còn được nhắc đến với tư cách người thầy của Hồ Văn Cường. Nam danh ca dang rộng vòng tay của mình, giúp đỡ con nuôi Phi Nhung trong lúc anh khó khăn nhất sau những ồn ào, xây dựng lại sự nghiệp.

Cùng với bầu Thụy, Ngọc Sơn là 'ân nhân' cứu giúp Hồ Văn Cường trên chặng đường sự nghiệp. Ảnh: Internet
Cùng với bầu Thụy, Ngọc Sơn là "ân nhân" cứu giúp Hồ Văn Cường trên chặng đường sự nghiệp. Ảnh: Internet

Vừa qua, Ngọc Sơn còn khiến bao người không khỏi bất ngờ với quyết định của mình. Theo đó, nam danh ca sau một thời gian ấp ủ, cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng đã thành lập một tập đoàn mang tên mình - Tập đoàn Ngọc Sơn hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, nông nghiệp và du lịch.

Đây không đơn thuần chỉ là hành động quyết liệt sau khoảng thời gian "ủ mưu" làm giàu mà đằng sau đó Ngọc Sơn còn có những dự định cụ thể về hoạt động thiện nguyện giúp đỡ mọi người.

Ngọc Sơn thành lập tập đoàn mang tên mình. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn thành lập tập đoàn mang tên mình. Ảnh: Internet

"Tôi đã có cơ duyên với kinh doanh từ nhỏ. Chỉ là ở thời điểm hiện tại, tôi đã có những trải nghiệm và kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Việc chuyển hướng sang làm kinh doanh của Ngọc Sơn cũng là kết quả từ một quá trình suy xét, nghiên cứu lâu dài. Bên cạnh đó, khi quyết định đầu tư cho lĩnh vực kinh doanh, tôi sẽ có thêm thuận lợi khi làm thiện nguyện, giúp đỡ mọi người. Đó là công việc mà tôi luôn theo đuổi từ lâu, nay sẽ nâng tầm cao mới cho công việc thiện nguyện của mình", danh ca Ngọc Sơn chia sẻ.

Bên cạnh đó, việc lấn sân sang kinh doanh ở lĩnh vực nông nghiệp, "người thầy" của Hồ Văn Cường còn mong muốn được giúp đỡ, cải thiện cuộc sống cho những người nông dân đã gắn cả cuộc đời mình với vườn tược, đồng áng.

Ngọc Sơn có những ấp ủ đầy ý nghĩa với dự định kinh doanh của mình. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn có những ấp ủ đầy ý nghĩa với dự định kinh doanh của mình. Ảnh: Internet

"Tôi yêu người nông dân, xem họ như người thân ruột thịt, yêu thích công việc gieo trồng chăn nuôi và luôn muốn gần gũi với cuộc sống ruộng đồng vườn ao cây trái…Bởi lẽ đó, Tập đoàn Ngọc Sơn ra đời không chỉ chung tay góp sức cho du lịch, phát triển Mũi Né mà còn nhằm giúp đỡ người nông dân có thêm cơ hội cải thiện cuộc sống, tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân", Ngọc Sơn trải lòng.

Nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn vẫn mưu đồ nghiệp lớn liên khi tục tìm cách gia tăng khối tài sản kếch xù - Ảnh 1

Sau hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn đã nắm trong tay khối tài sản kếch xù. Về đời sống âm nhạc, anh là chủ nhân của hàng trăm tác phẩm đình đám một thời. Về đời sống vật chất, Ngọc Sơn sở hữu dinh thự triệu đô và nhiều bất động sản.

Tài năng, giàu có và nổi tiếng, sau quá khứ từng vướng vào nhiều lùm xùm, Ngọc Sơn giờ đây "nghiêm túc" hơn với cuộc sống của mình khi chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và thường xuyên có những kế hoạch Từ thiện đầy ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news